Monday 5 December 2011

நல்லாருக்கு... என்ன இது புதுசா...? வாய்லாம் வச்சுக்கிட்டு...?"

"உனக்குத்தான் இது புதுசு... எனக்கு ஒன்னும் புதுசுஇல்லை.. நான் இதுல எக்ஸ்பெர்ட் தெரியுமா..? கொஞ்ச நேரம் வாய் வச்சு பண்ணுறேன்.. நல்லா இருக்கும்... என்ஜாய் பண்ணு..."

"ஏய்.... வேணாம் மேகலா...."

நான் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போதே அவள் என் ஆண்மையை தன் வாய்க்குள் தள்ளி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். நான் உச்சபட்ச உணர்ச்சியில் துடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் எனக்கு வாயால் சுகம் தருவது அதுவே முதல் முறை. அவளுடைய பெண்ணுறுப்பு எவ்வளவு சுகம் தரும் என பலமுறை அறிந்திருந்த நான், முதல் முறையாக அவளது வாய்க்குள் இருந்த சுகத்தை கண்டு மயங்கிப் போனேன். தலையை அப்படியே பின்னால் சாய்த்துக் கொண்டு அந்த அற்புத சுகத்தை அணுஅணுவாய் அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன்.

மேகலா மிக பழகியவள் போல எனது ஆணுறுப்பை கையாண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி என் ஆண்மையை அவள் வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டாள். உதடுகளை இறுக்கிக் கொண்டு, என் ஆயுதத்தில் பயணம் செய்ய வைத்தாள். தனது அடிநாக்கால் என் நுனிமொட்டை தடவிக் கொடுத்தாள். தன் எச்சிலால் என் தண்டு முழுவதும் வர்ணம் பூசினாள். நாக்கை தடதடவென எனது தடியில் அடித்து, அதை துடிக்க வைத்தாள். என் உணர்ச்சி நரம்பெல்லாம் வெடிக்க வைத்தாள்.

சுகத்தில் துள்ளிக்கொண்டிருந்த நான், கொஞ்ச நேரத்தில் கட்டுப்பாடில்லாமல் போனேன். எனக்கு என் ஆண்மையை மேகலாவின் பெண்மைக்குள் அனுப்பி வைக்கவேண்டும் போல இருந்தது. படாரென்று அவளது தலைமுடியை பற்றி அவளை தூக்கினேன். ஈரமாக இருந்த அவளது உதடுகளை எனது உதடுகளால் ஆவேசமாக கவ்வி உறிஞ்சினேன். மேலும் ஈரமாக்கினேன். மேகலா புன்னகைத்துக்கொண்டே எனது வேகத்துக்கு ஈடு கொடுத்தாள்.

"உள்ள விட்டுக்கோ மேகலா.. ப்ளீஸ்..."

"அவ்வளவு அவசரமா...?" அவள் குறும்பாக கண்ணை சிமிட்டி கேட்டாள்.

"அவசரந்தான்.. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை.."

"இரு..."

"ப்ளீஸ் மேகலா... சீக்கிரம்.." நான் அவளை அவசரப் படுத்தினேன்.

"அப்பா...!!!! ஏன் இப்படி பறக்குற...? வேணாம் வேணான்னு சொன்ன...? இப்போ இப்படி அவசரப் படுற...?" சொல்லிக்கொண்டே மேகலா என் இடுப்பு மீது ஏறி அமர்ந்தாள்.

"நீதான அதையும் இதையும் பண்ணி நல்லா மூடேத்தி விட்ட...? சீக்கிரம் மேகலா..."

"கொஞ்சம் பொறுடா.. பொறுக்கி...."


சொன்ன மேகலா பட்டென்று என் ஆண்மையை பிடித்தாள். உடனே வீரியமாய் துள்ளிய என் தடியை கெட்டியாக பிடித்து, தன் பெண்மை வாசலில் வைத்துக் கொண்டாள். உதடுகளை கடித்துக் கொண்டாள். தன் புட்டத்தை அமுக்கி, மிக லாவகமாக என் மொத்த ஆயுதத்தையும் தன் பெண்மை உறைக்குள் வாங்கிக் கொண்டாள். ஈரமாய் இருந்த அவளது பெண்மை சுவர்களை உரசியவாறு, எனது ஆண்மை மேல் நோக்கி பாய்ந்தது. சுகமாக அவளது பெண்மைக்குள் அடங்கியது.

மேகலா என் மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டாள். தன் புட்டத்தை அசைத்து இயங்க ஆரம்பித்தாள். மெல்ல, நிதானமாக, ஆனால் மிக இறுக்கமாக ஒவ்வொரு அடியாய் என் ஆண்மையில் அடித்தாள். தன் முழங்கைகளை என் தலைக்கு இருபுறமும் ஊன்றியிருந்தாள். காதலுடன் என் தலைமுடியை கோதிவிட்டாள். ஆசையாய் என் முகத்தை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டே இயங்கினாள். அவளுடைய மெல்லிய, சதைப் பிடிப்பான உடல், என் மேனி எங்கும் உரசிக் கொண்டிருக்க, அவள் தன் பின்புறத்தை மட்டும் மெல்ல அசைத்துக் கொண்டிருந்தாள். ஒவ்வொரு அசைவுக்கும், எனது ஆணுறுப்பு அவளது பெண்ணுறுப்பின் அடியாழம் வரை சென்று திரும்பி வந்தது.

"நல்லாருக்கா அசோக்...?"

"ம்ம்ம்... இந்த மாதிரி நீ மேல இருந்து பண்றப்போ.. நல்லா பண்ற மேகலா..."

"ம்ம்.. எல்லாம் பழக்கந்தான்.. இன்னும் ஸ்பீடா பண்ணவா..?"

"ம்ஹூம்.. இந்த ஸ்பீட் போதும்.. இப்படியே பண்ணு... நல்லா இருக்கு..."

நான் சொல்லிவிட்டு, மேகலா என் ஆயுதத்தின் மேல் அமர்ந்து தந்த சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன். லேசாக கண்கள் செருகியவாறு கிடந்தேன். "ம்ம்ம்ம்.... ம்ம்ம்ம்...." என சுக மிகுதியில் முனகிக் கொண்டிருந்தேன். என் கைகளை அவளுக்கு பின்புறமாக விட்டு, அவளது முதுகையும், புட்டத்தையும் வருடிக் கொடுத்தேன். பஞ்சு போன்று இருந்த அவளது பின்புற சதைகளை எனது விரல்களால் மென்மையாக தடவிக் கொடுத்தேன். அவ்வப்போது நானும் என் இடுப்பை மேல் நோக்கி அசைத்து, சரக்கென ஒரு அடி வைப்பேன். அப்போதெல்லாம் அவள் "ஆ...!!" என சிணுங்கியவாறு அலறுவாள். மற்றபடி நான் என்னை முழுமையாக மேகலாவின் வசம் ஒப்படைத்திருந்தேன்.

பொறுமையாக இயங்கிக் கொண்டிருந்த மேகலா சிறிது நேரத்துக்கெல்லாம் உணர்ச்சியின் உச்சத்தை அடைந்தாள். படுவேகமாக தன் புட்டத்தை அசைத்தாள். என் முகத்தை காதலும், காமமுமாய் பார்த்துக்கொண்டு, என் ஆண்மையில் 'தொம் தொம்' என்று ஓங்கி ஓங்கி அறைந்தாள். எனக்கு வலித்தது. ஆனால் வலியை மீறி ஒரு அற்புத சுகம் உடலெங்கும் பரவியது. பறந்து வந்து என் முகத்தில் மோதிய அவளது முலைகளுக்கு, என் முகத்தை கொடுத்தபடியே நான் அந்த சுகத்தை முழுவதுமாய் அனுபவித்தேன்.


கொஞ்ச நேரத்தில் நானும், மேகலாவும் அடுத்தடுத்து உச்சமடைந்தோம். என் ஆண்மைநீர் அவளது பெண்மைக்குள் மேல்நோக்கி ஆரவாரமாய் பாய்ந்தது. மேகலா என்னை கட்டிக்கொண்டு என் முகமெல்லாம் முத்தம் பதித்தாள். நானும் அவளது உதடுகளை கவ்வி சுவைத்து தேனருந்தினேன். அப்புறம் அவள் களைத்துப் போய் என் மீது அப்படியே படுத்துக் கொண்டாள். நான் அவளை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டு, கண்கள் மூடினேன்.

எப்போது தூங்கினேன் என்றே தெரியவில்லை. காலையில் மேகலா தன் ஈர உதடுகளை என் நெற்றியில் ஒற்றி எடுத்தபோது கண்விழித்துக் கொண்டேன். அவள் மலர்ந்த முகத்துடன் என்னை பார்த்து புன்னகைத்தாள். காலையிலேயே எழுந்து, குளித்து முடித்து பளிச்சென்று இருந்தாள்.

"எப்போ எந்திரிச்ச மேகலா..?" நான் கேட்டுக்கொண்டே எழுந்தேன்.

"இப்போதான்.. அரை மணி நேரம் ஆச்சு... டீ போட்டுருக்கேன்.. பிரஷ் பண்ணிட்டு வா... குடிக்கலாம்.."

நான் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று பிரஷ் பண்ணிக் கொண்டேன். முகம் கழுவி துடைத்துக்கொண்டு வெளிவந்தேன். மேகலா கையில் இரண்டு டம்ளர்களுடன் நின்றிருந்தாள். ஒன்றை வாங்கிக் கொண்டு, கட்டிலில் அமர்ந்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அவளும் என் அருகில் உட்கார்ந்து கொண்டு அடுத்த டம்ளரை உறிஞ்சினாள். என் முகத்தையே ஆசையாக, காதலாக பார்த்தாள்.

"என்ன மேகலா..? அப்படி பாக்குற..?"

"ஒன்னும் இல்லை.. ச்சும்மா.. நைட்டு பண்ணினது திருப்தியா இருந்துச்சா அசோக்...?" அவள் என் கண்களை கூர்மையாக பார்த்தபடி கேட்டாள்.

"ம்ம். திருப்தியா இருந்துச்சு.. ஏன் கேக்குற..?"

"இல்லை.. தனியா காசு வாங்கிக்கிட்டாலும்.. என்னால உனக்கு தர முடிஞ்ச ஒரே சந்தோஷம் இதுதான்.. அதாவது ஒழுங்கா குடுத்தனான்னு தெரிஞ்சுக்கத்தான்.."

"ஹேய்... என்ன இதெல்லாம்... ம்ம்ம்...?"

சொன்னவாறு நான் அவளை என் மீது சாய்த்துக் கொண்டேன். அவள் என் மார்பு மீது கோலம் போட்டுக்கொண்டே, டீயை முடிக்க, நானும் குடித்து முடித்தேன். சரியாக எனது செல்போன் அடித்தது. மேகலாவின் பக்கமாய் இருந்த செல்போனை அவளே எட்டி எடுத்தாள். காலிங் நம்பரை பார்த்தவளின் முகம் பட்டென்று வாடிப் போனது. காலை பிக்கப் செய்து காதில் வைத்துக் கொண்டாள். "ம்.. ம்.. ம்.. ம்.." என்று நான்கைந்து முறை உம் கொட்டினாள். பின்பு கட் செய்து, செல்போனை மெல்ல கீழே வைத்தாள்.

"உன் அப்பாவா...?" கேட்டேன் நான்.

"ம்ம்.. பார்ட்டி வந்து வெயிட் பண்ணுறாங்க.. சீக்கிரம் கெளம்பி வான்னு சொல்றான்.."

எனக்கு இப்போது இதயம் பலமடங்கு துடிக்க ஆரம்பித்தது. பிரியும் நேரம் வந்துவிட்டது. மாதாமாதம் இந்த நேரம் எனக்கு மிகவும் கொடுமையானது. இரவு முழுவதும் என் இதயராணியுடன், இனிக்க இனிக்க, இன்பத்தில் திளைத்துவிட்டு இப்படி காலையில் பிரியும் நேரம். மனசு வலிக்கும். இந்த முறை வலி கொஞ்சம் அதிகமாக இருந்தது. திடீரென முடிவு செய்தவனாய், நான் மேகலாவை பட்டென்று இழுத்து இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன்.


ப்ளீஸ் மேகலா... என்னை விட்டு போயிடாத..." என்று பரிதாபமாக சொன்னேன்.

"அசோக்... என்ன இது...? விடு... நான் கெளம்பனும்..." மேகலா அப்படி சொன்னாலும் என்னிடம் இருந்து திமிறிக்கொள்ள சிறிதும் முயற்சிக்கவில்லை.

"ம்ஹூம்.. விட மாட்டேன்..." நான் மேலும் அவளை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன்.

"சொன்னா கேளு அசோக்... ஏன் இப்படிலாம் பண்ற...?"

"ப்ளீஸ் மேகலா.. என்னோட வந்துடுடா.. இன்னைக்கே நாம எங்கேயாவது போயிடலாம்.. யாரைப்பத்தியும் கவலைப் படவேணாம்..."

"அசோக்... என்னை அழ வைக்காத.. ப்ளீஸ்... அதான் நைட்டுலாம் அவ்வளவு சொன்னேனே.. என்னால முடியாது... ப்ளீஸ் அசோக்... விடு"

"ம்ஹூம்... விடமாட்டேன்.. எனக்கு நீ வேணும் மேகலா.. உனக்கு போகணும்னா என்னை தள்ளிவிட்டுட்டு போ..."

இப்போது மேகலா அழ ப்ளீஸ் மேகலா... என்னை விட்டு போயிடாத..." என்று பரிதாபமாக சொன்னேன்.

"அசோக்... என்ன இது...? விடு... நான் கெளம்பனும்..." மேகலா அப்படி சொன்னாலும் என்னிடம் இருந்து திமிறிக்கொள்ள சிறிதும் முயற்சிக்கவில்லை.

"ம்ஹூம்.. விட மாட்டேன்..." நான் மேலும் அவளை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன்.

"சொன்னா கேளு அசோக்... ஏன் இப்படிலாம் பண்ற...?"

"ப்ளீஸ் மேகலா.. என்னோட வந்துடுடா.. இன்னைக்கே நாம எங்கேயாவது போயிடலாம்.. யாரைப்பத்தியும் கவலைப் படவேணாம்..."

"அசோக்... என்னை அழ வைக்காத.. ப்ளீஸ்... அதான் நைட்டுலாம் அவ்வளவு சொன்னேனே.. என்னால முடியாது... ப்ளீஸ் அசோக்... விடு"

"ம்ஹூம்... விடமாட்டேன்.. எனக்கு நீ வேணும் மேகலா.. உனக்கு போகணும்னா என்னை தள்ளிவிட்டுட்டு போ..."

இப்போது மேகலா அழ ஆரம்பித்தாள். படபடவென்று அவள் கண்களில் இருந்து ஓடிய கண்ணீர் என் உச்சந்தலையில் சூடாய் விழுந்தது.

"என்னால முடியாது அசோக்.. என்னால உன்னை தள்ளிவிட முடியாது.. ப்ளீஸ்.. அசோக்.. நீயா என்னை விட்ரு..."

"ம்ஹூம்... முடியாது.. உனக்கு நான் வேணும்னா என்னை கட்டிப் பிடிச்சுக்கோ.. இல்லைனா என்னை தள்ளி விட்டுட்டு கெளம்பு.."

நான் சொல்லிவிட்டு உடும்புபிடியாய் அவளை இறுக்கிக்கொண்டேன். மேகலா பெரிய குரலில் சத்தம் போட்டு அழுதாள். பின்பு மெல்ல மெல்ல அவளது கைகள் என்னை அணைத்துக் கொண்டன. மிக இறுக்க்க்க்க்க்கக்கமாக..ஆரம்பித்தாள். படபடவென்று அவள் கண்களில் இருந்து ஓடிய கண்ணீர் என் உச்சந்தலையில் சூடாய் விழுந்தது.

"என்னால முடியாது அசோக்.. என்னால உன்னை தள்ளிவிட முடியாது.. ப்ளீஸ்.. அசோக்.. நீயா என்னை விட்ரு..."

"ம்ஹூம்... முடியாது.. உனக்கு நான் வேணும்னா என்னை கட்டிப் பிடிச்சுக்கோ.. இல்லைனா என்னை தள்ளி விட்டுட்டு கெளம்பு.."

நான் சொல்லிவிட்டு உடும்புபிடியாய் அவளை இறுக்கிக்கொண்டேன். மேகலா பெரிய குரலில் சத்தம் போட்டு அழுதாள். பின்பு மெல்ல மெல்ல அவளது கைகள் என்னை அணைத்துக் கொண்டன. மிக இறுக்க்க்க்க்க்கக்கமாக..

No comments:

Post a Comment