Wednesday 7 December 2011

நானும் என் அம்மாவும், அம்மாவின் அண்ணனும், எனது ஒரே தாய் மாமனுமான ராமுவின் ஊருக்குப்
போயிருந்தோம். நாங்கள் போன ரயில் நான்கு மணி நேரம் தாமதமாக, நள்ளிரவுக்கு மேல் போய்
சேர்ந்திருந்ததால், அடுத்த நாள் காலை நான் அயர்ந்து உறங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.யாரோ எனது தோளைப்
பிடித்து உலுக்குவதை உணர்ந்தேன். பாதிக் கண்களைத் திறந்து பார்த்தேன்.

"தேன்மொழி! எழுந்திரு," என்று என்னை எழுப்பிக் கொண்டிருந்தாள் அம்மா."நானும் அத்தையும்
கோவிலுக்குப் போறோம். சீக்கிரம் எழுந்தி¡¢ச்சுக் குளிச்சிட்டு ரெடியாகு!"

"போம்மா எனக்கு டயர்டா இருக்கு," என்று நான் புரண்டு படுத்தேன். "நீங்க போங்க, நான் வரலே!"

அவர்கள் எப்போது கிளம்பினார்கள் என்பதே எனக்குத் தொ¢ந்திருக்கவில்லை. ஒரு வழியாகக் கண்
விழித்தபோது வீடு காலியாக இருந்தது. அனேகமாக, ராமு மாமா கடையைக் கவனிக்கப் போயிருப்பார் என்று
அனுமானித்தபடி, வெறும் பாவாடையும், ரவிக்கையுமாக பல் துலக்கி, முகம் கழுவி விட்டு, சமையல்
அறைக்குப் போய் சூடாக ஒரு கோப்பை காப்பி தயா¡¢த்துக் குடித்தேன்.

திடீரென்று யாரோ தொண்டையைக் கனைக்கும் சத்தம் கேட்கவே, திடுக்கிட்டுத் திரும்பிய நான், ராமு மாமா
நின்று கொண்டிருப்பதைக் கண்டதும் அதிர்ந்து போனேன்.

"மாமா?" என்று கிசுகிசுத்த நான், அடுத்த கணமே என் கைகளை என் மார்பகங்களுக்குக் குறுக்கே வைத்து
மறைத்துக் கொண்டேன். "வீட்டிலே ஒருத்தரும் இல்லேன்னு நினைச்சேன். அதான்....," என்று இழுத்தேன்.

"நீங்க வந்திருக்கும் போது நான் எப்படி வேலைக்குப் போறதாம்?" என்று புன்னகையோடு கேட்ட ராமு
மாமா,"அது சா¢, எதுக்காக என் கிட்டே சா¡¢ கேட்கிறே? உன்னை மாதி¡¢ ஒரு அழகான பொண்ணு இப்படி
பாவாடை ரவிக்கையோட இருக்கிறதைப் பார்க்க நான் கொடுத்து வைச்சிருக்கணுமே!" என்றபடி என்னைக்
கண்களால் ஊடுருவினார்.

எனது உடலின் மேடு பள்ளங்களை அவரது கண்கள் ஆசை தீர ஆராய்ந்து முடிந்ததும், எங்களது கண்கள்
சந்தித்துக் கொண்டபோது, அந்த உஷ்ணமான சீதோஷ்ணத்திலும் எனது உடல் நடுங்கியது.

"கையை எடு!" என்று உத்தரவிட்டார் மாமா.

உண்மையிலேயே எனக்கு எனது அழகை வெளிக்காட்டி, ஆண்களை சீண்டுவது மிகவும் பிடித்தமான
பொழுது போக்கு. மேலும், நாற்பது வயதிலும், கல்லூ¡¢ மாணவனைப் போல, கட்டுடலோடிருந்த என்
மாமாவுக்கு, நான் அடிக்கடி கற்பனையில் ரசித்த என் ராமு மாமாவுக்கு, எனது உடலழகைக் காட்டுவது
குறித்து எனக்கு எந்தத் தயக்கமும் இருக்கவில்லை.

எனது நெஞ்சுப்பகுதியை மூடிக்கொண்டிருந்த கைகளைக் கீழே போட்டு விட்டு, கிட்டத் தட்ட நான்
'அட்டென்ஷனில்' நின்று கொண்டிருக்க, மாமாவின் கண்கள் எனது இறுக்கமான ரவிக்கைக்குள்ளே விம்மிப்
புடைத்துக் கொண்டிருந்த முலைகளையும், கூர்மையாக ரவிக்கையைக் குத்திக் கிழித்து விடுவது போல நின்று
கொண்டிருந்த எனது காம்புகளையும் வெறித்துப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தன.

"பாவாடைக்குள்ளே என்ன போட்டிருக்கே தேன்மொழி?" என்று கிசுகிசுத்த குரலில் மாமா கேட்கவும், எனது
தொடைகளுக்கு நடுவே ஒரு நமைச்சல் ஏற்பட்டது.

"பேன்ட்டீஸ்!"

"என்ன கலர்?"

"மரூன்!"

"எதுக்கு?"

இப்போது மாமாவின் கேள்வியிலிருந்த குறும்பும், அவரது கண்களிலிருந்த வேட்கையுமாக சேர்ந்து எனது
கூதியிலிருந்து ஒழுக வைக்கத் தொடங்கியிருந்தது.





.
"கொஞ்சம் திரும்பி நில்லு!"

வெட்கத்தில் உதட்டைக் கடித்தபடி நான் திரும்பி நின்று கொண்டேன். எனக்குப் பின்னால் நின்று கொண்டு,
எனது பின்னழகை மாமாவின் கண்கள் அளவெடுத்துக் கொண்டிருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது.

"குட்! நல்லா தளதளன்னு கிண்ணுன்னு இருக்கு," என்று பாராட்டினார் மாமா. அவர் குறிப்பிடுவது எனது
குண்டியைத் தான் என்று எனக்கு நன்றாகவே பு¡¢ந்தது.

கல்லூ¡¢யில் என் குண்டி மிகவும் பிரபலம் என்பதால், அது மாமாவுக்கும் பிடித்திருந்ததில் எனக்கு எந்த
வியப்பும் ஏற்படவில்லை.

மீண்டும் நான் மாமாவை நோக்கியபடி திரும்பி நின்று கொண்டேன். அவர் மட்டும் கண்களாலேயே என்னை
விழுங்கிக் கொண்டிருக்கும் போது, என்னால் மட்டும் எப்படி சும்மாயிருக்க முடியும்? நானும் மாமாவைக்
கூர்ந்து கவனித்தேன்.
ராமு மாமா, ஒரு ஜாடையில் மலையாள நடிகர் மம்மூட்டியைப் போல இருப்பார். முண்டா பனியனும், மடித்துக்
கட்டிய லுங்கியுமாக அவர் நின்று கொண்டிருந்தார். அவரது தொடையின் கீழ்ப்பகுதியில் புசுபுஸ்வென்று மயிர்
படர்ந்திருப்பதைப் பார்த்து நான் எனது நாக்கால் உதடுகளை ஈரப்படுத்திக் கொண்டேன்.

கொஞ்சம் கூர்ந்து கவனித்ததில், அந்தக் காலை நேரத்தில், மடித்துக் கட்டியிருந்த லுங்கிக்குக் கீழே,
அவருக்கு ஏற்பட்டிருந்த எழுச்சியைக் கண்டு எனக்கு அதிர்ச்சியும், ஆச்சா¢யமும் சேர்ந்து ஏற்பட்டது. எனது
கண்கள் எங்கே பார்த்துக் கொண்டிருக்கின்றன என்பதைப் பு¡¢ந்து கொண்டவராக,மாமா தன்னைத் தானே
சற்றுக் குனிந்து நோக்கி விட்டு, என்னைப் பார்த்து அசடு வழிய சி¡¢த்தார்.

"நான் போய் தாவணி போட்டுட்டு வந்திடரேன் மாமா," என்று முணுமுணுத்தேன் நான். எனது தொண்டை
வறண்டு போயிருந்தது.

"எதுக்கு? இப்பப் போட்டிருக்கியே ரவிக்கையும் பாவாடையும், அதையும் கழட்டு தேன்மொழி!"

அவர் என்ன மந்திரவாதியா, அல்லது மனோவசியம் தொ¢ந்தவரா? அவர் சொல்லி முடித்ததும் நான்
என்னையும் அறியாமல் எனது ரவிக்கையின் கொக்கிகளைக் கழற்றி விட்டு, எனது பாவாடையையும் அவிழ்த்து
விட்டு, அவர் முன்னால் நிர்வாணமாக நின்று கொண்டிருந்தேன்.

"நான் நினைச்சது சா¢யாப் போச்சு," என்று என்னை நெருங்கினார் மாமா.

"தூங்கும் போது நீ பிரா போட்டுக்க மாட்டே தானே?"

"ஆமாம் மாமா!"

"குட்!"

மாமாவின் இரண்டு கைகளும் எனது இரண்டு காம்புகளின் மீதும் விழுந்தன. அவரது விரல்கள் எனது
காம்புகளைப் பிடித்துத் திருகி விடத் தொடங்கின. அதே நேரத்தில் அவரது உதடுகள் எனது இதழ்களை
நோக்கி நெருங்கி வந்து கொண்டிருந்தன.

என்ன ஏது என்று நான் பு¡¢ந்து கொள்வதற்குள், மாமாவும் நானும் ஆழமாக முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தோம்.
அவரது கைகள் எனது முலையைப் பிடித்து, கொஞ்சம் கூட வலிக்காமல் பதமாக, இதமாக அமுக்கி விட்டுக்
கொண்டிருந்தன. அவரது நாக்கு என் வாய்க்குள்ளே நுழைந்து எனது தொண்டையைத் தொட்டு
விட்டிருந்தது. பிறகு, என்னை சேர்த்தணைத்த மாமாவின் கைகள் எனது குண்டியை இறுகப் பிடித்து
அமுக்கியபடி, என்னைத் தரையிலிருந்து ஓரங்குலம் தூக்கி விட்டன. அவரது அகலமான மார்பின் மீது எனது
விம்மிப் புடைத்த முலைகள் நசுங்கிக் கொண்டிருக்க, எனது தொடை, அவரது தொடைகளில் வளர்ந்திருந்த
மயி¡¢ன் மீது உராய்ந்து உராய்ந்து கிச்சுக் கிச்சு மூடுவது போலிருந்தது.எல்லாவற்றையும் விட முக்கியமாக,
மாமாவின் பிரமாண்டமான எழுச்சி எனது தொடைகளுக்கு நடுவே அழுந்திக் கொண்டிருந்தது.

"ஐயோ மாமா! எனக்கு பயமாயிருக்கு மாமா! எனக்கு இதெல்லாம் ஒண்ணும் தொ¢யாது மாமா," என்று நான்
புலம்பினேன்.ஆனால் அவரைத் தடுத்து நிறுத்த நான் எதுவும் சொல்லவோ, செய்யவோ இல்லை. அவர்
செய்து கொண்டிருந்தது எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது.

"உஷ்!" என்று என்னை செல்லமாக அதட்டிய மாமா, மீண்டும் எனது இதழ்களைக் கவ்வியபடி ஒரு நீண்ட
முத்தம் அளித்தார். நான் துவண்டு போய் அவர் மீது சாய்ந்து விழுந்தேன். மாமா தொடர்ந்து தனது லுங்கியின் கூடாரத்தை எனது
கூதியின் மீது வைத்து அழுத்தி அழுத்தித் தேய்த்துக் கொண்டிருந்தார். ஒரு பூனைக்குட்டியைத் தூக்குவது
போல என்னைத் தூக்கிய மாமா, எனனி டைனிங் டேபிள் மீது அமர வைத்தார். கண்ணிமைக்கும் நேரத்தில்
அவரது லுங்கி குவியலாகத் தரையிலே விழுந்தது. எனது கைகள் மாமாவின் கழுத்தை சுற்றி மாலைகளைப்
போல விழுந்து கொண்டன.

எனது கால்கள் மந்திரம் போட்டது போல வி¡¢ந்து கொள்ள, நாங்கள் இருவரும் குனிந்தபடி எனது கூதியும்
மாமாவின் சுண்ணியும் உரசிக்கொண்டிருப்பதையே ஒரு சில நொடிகள் கண் கொட்டாமல் பார்த்துக்
கொண்டிருந்தோம்.

"ப்ளம் கேக் மாதி¡¢ இருக்கு தேன்மொழி," என்று கண் சிமிட்டினார் மாமா.

தனது இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்தபடி, தனது சுண்ணியின் நுனியை எனது கூதியின் பிளவின் மீது
அவர் உரச ஆரம்பிக்கவும், எனது காம்புகள் விடைத்தன; எனது உடல் சிலிர்த்தது.

"மாமா..பயமாயிருக்கு மாமா," என்று நான் நடு நடுங்கினேன்."என்னவாவது ஆயி¡¢ச்சுன்னா....?"

"இனிமேல் நிறுத்த முடியாது," என்று எனது வாயடைத்தார் மாமா. "இன்னிக்கு உன்னை ஓத்திட்டுத் தான்
மறு வேலை!"

திடீரென்று எனது கூதியின் இதழ்கள் விடுபட்டுக் கொண்டதை போல உணர்ந்தேன். குனிந்து நோக்கினேன்.

"ஐயோ மாமா! உள்ளே போயி¡¢ச்சு மாமா!" என்று பதறினேன்.

"இன்னும் முழுசாப் போகலே! மேலே உருண்டையா சுத்தி மண்டை மாதி¡¢ இருக்குமே, அது மட்டும் தான்
போயிருக்கு," என்று சி¡¢த்தார் மாமா.

எனது இரண்டு கால்களையும் அந்த மொழுமொழுப்பான டைனிங் டேபிளிலிருந்து இழுத்து விட்டார் மாமா.
சடாரென்று எனது கூதிக்குள்ளே அவரது சுண்ணியின் முழு நீளமும் சரணாகதி அடைந்தது. மெல்லிய வலி
ஏற்படவும் நான் 'வீல்' என்று அலறினேன்.
"அவ்வளவு தான்! அவ்வளவு தான்! இனிமேல் வலிக்காது!!" என்று ஆறுதல் கூறிய மாம, திபுதிபுவென்று
தனது சுண்ணியை எனது கூதியில் ஏற்றி இறக்கி விளையாடத் தொடங்கினார். அப்பப்பா! அவரது சுண்ணி
மொத்தமும் எனது கூதியை அப்படியே அடைத்தாற்போல உள்ளே புகுந்திருந்தது. மாமா, இடுப்பை வேகமாக
முன்னும் பின்னும் அசைத்துக் கொண்டே போக, அவரது சுண்ணி எனது கூதிக்குள்ளே வழுவழுவென்று
வழுக்கிக்கொண்டு இறங்குவது போலிருந்தது எனக்கு.

"மாமா..மாமா..மாமா!" என்று நான் முனகிக்கொண்டிருந்தேன். அவருக்கு என் முகத்தில் தென்பட்ட மகிழ்ச்சி
பிடித்திருந்ததோ என்னமோ, குனிந்து எனது உதட்டில் மீண்டும் ஒரு முத்தமிட்டார்.

"நல்லாயிருக்கா? நல்லாயிருக்கா?" என்று கேட்டபடி தனது இடுப்பை அவர் என் மீது மோதிய வேகம்
இருக்கிறதே! நான் துடித்துத் துவண்டு கொண்டிருந்தேன்.

"ஆங்..ஆமாம்..ஆ..ஆமாம்," என்று சொல்வதற்குள் எனக்கு மூச்சு முட்டியது.

எனக்கு இன்பப்பெருக்கு ஏற்பட அதிக நேரம் பிடிக்கவில்லை. ஓவென்று அலறியபடி நான்
இன்பப்பெருக்கெடுத்தபோது, மாமா என்னைப் பார்த்து சி¡¢த்தார். டைனிங் டேபிளிலிருந்து என்னைக் கீழே
இறக்கி விட்ட மாமா, என்னைத் தரையில் நிற்க வைத்தார். இருவரும் கட்டித் தழுவியபடி ஒருவருக்கொருவர்
முத்தங்களைப் பா¢மாறிக் கொண்டிருந்தோம்.

"மாமா, உங்களோடது இன்னும் ஏன் இப்படி இறுக்கமாயிருக்கு?" என்று நான் வியப்போடு கேட்டேன்.

"ஆமாம்," என்று சுருக்கமாகக் கூறிய மாமா, என்னை அலாக்காகத் தூக்கியபடி, படுக்கையறைக்கு எடுத்து
சென்றார்.

"படுக்கையிலே போட்டு ஓக்கிற சுகமே தனி," என்றபடி என் மீது கவிழ்ந்தார் மாமா.

எனது தொடைகளுக்கு நடுவே புகுந்த மாமா எனது கூதியை பசி வந்தவர் போலப் புசிக்கத் தொடங்கினார்.
எனது புழையை சுற்றியிருந்த சதைகளுக்கு முத்தமிட்டு ஆரம்பித்தவர், போகப் போகத் தனது நாக்கை எனது
புழைக்குள்ளே நுழைத்தபடி எனது மொட்டை சீண்டத் தொடங்கினார். எனது கூதியின் இதழ்களைப்
பித்துக்கியபடி அவற்றைத் தனது வாய்க்குள்ளே கொண்டு சென்று உறிஞ்சி மகிழ்ந்தார். எனது உடல்
வளைந்து நெளிந்து துடித்தது.
பிறகு எனது கால்களை எடுத்துத் தனது இடுப்பை சுற்றிப் போட்டுக் கொண்டபடி, மீண்டும் தனது
சுண்ணியை எனக்குள்ளே இறக்கி விட்டு, எனனி மிக அதிரடியாக, ஆழமாக, அழுத்தமாக, வேக வேகமாக
அனுபவித்து சுகிக்கத் தொடங்கினார் மாமா. முதல் முறையாக ஒரு ஆண்மகனின் திரவம் எனது
புழைக்குள்ளே விழுந்த போ¢ன்பத்தில் நான் களீத்திருந்தேன். அதன் பிறகு, என் அம்மாவும் அத்தையும்
திரும்பி வரும் வரை, மாமா என்னை எத்தனை தடவை எத்தனை விதமாக அனுபவித்தார் என்பது பற்றி
எனக்கே நினைவில்லை.

இந்த அம்மாவும் அத்தையும் இன்னும் கொஞ்ச நேரம் கழித்து வந்து தொலைத்திருக்கக் கூடாதா என்று நான்
மனதில் அவர்கள் இருவரையும் கடிந்து கொண்டேன். இருந்தாலும், மறு நாள் அதிகாலையிலே எழுந்து
மாமாவோடு வெளியே சென்று விட்டால், தோட்டத்திலேயோ, கார் ஷெட்டிலேயோ அவரோடு உல்லாசமாக
இருக்கலாம் என்று திட்டம் தீட்டியிருந்தேன்.

ஆனால், நடந்ததே வேறு!

மறு நாள் காலை, நான் தயாராக மாமாவின் அறையை நோக்கி விரைந்தபோது, மாமாவும் அம்மாவும் வெளியே
கிளம்பிக் கொண்டிருந்தார்கள்.

"தாத்தாவுக்கு சொந்தமான பண்ணையில் குத்தகை சம்பந்தமான ஒரு பிரச்சினை இருப்பதாகவும்,
அதிகாலையில் போனால் குத்தகைக் காரை சந்தித்து விடலாம் என்றும் கூறி விட்டு அவர்கள் இருவரும்
கிளம்பிப் போனார்கள். அதன் பிறகு எனக்கும் மாமாவுக்கும் இடையே, நாங்கள் ஊருக்குக் கிளம்பும் வரை
எதுவுமே நடை பெறவில்லை.

ஊருக்குத் திரும்பிக் கொண்டிருந்தபோது, வழக்கத்துக்கு மாறாக அம்மா மிகவும் உற்சாகமாகக்
காணப்பட்டாள். ஏதோ பழைய எஸ்.ஜானகியின் பாட்டை வேறு முணுமுணுத்துக் கொண்டிருந்தாள்.

"என்னம்மா ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கே போலிருக்கே?" என்று நான் கிண்டலாகக் கேட்டேன்.

"ராமு மாமாவைப் பத்தி நீ என்ன நினைக்கிறே தேன்மொழி?" என்று புன்முறுவலோடு கேட்டாள் அம்மா.

நான் என்ன பதில் சொல்வதென்று பு¡¢யாமல் திகைத்துப் போய் அமர்ந்திருந்தேன். அம்மா, மீண்டும் தானே
தொடர்ந்து பேசினாள்.

"உனக்குத் தொ¢ஞ்சிருக்க நியாயமில்லை," என்ற அம்மா," உங்க மாமா சா¢யான மன்மதன்! அவரைப் பார்க்கிற
எந்தப் பொம்பிளைக்கும் ஒரு விதமான ஈர்ப்பு ஏற்படுமுன்னு நினைக்கிறேன்."

"இதுலே பொம்பிளைங்களைக் குத்தம் சொல்லி என்ன பிரயோஜனம்?" என்று நான் புன்னகைத்தேன். "மாமா
மாமா தான்!"

அம்மா என்னையே உற்று நோக்கினாள். ஒரு சில நொடிகளுக்குப் பிறகு இருவரும் புன்னகைத்துக்
கொண்டோம்.

"தேன்மொழி? நீயுமா??"

நான் அர்த்தபுஷ்டியோடு சி¡¢த்தேன்.

No comments:

Post a Comment