Wednesday 28 December 2011

தங்கச்சியும் பேசிக்கிறதை

அவளுடைய சத்தத்தை அடக்க நினைத்தேன். அதற்காக அவளது புண்டையை இடிக்கும் வேகத்தை குறைத்துக்கொள்ள நினைக்கவில்லை. சத்தம் எழுப்பும் அவளுடைய வாயை அடைத்தால் என்ன..? ஒரு கையால் அவளுடைய முகத்தை பிடித்து திருப்பினேன். கத்திக்கொண்டு இருந்த அவளது உதடுகளை, எனது உதடுகளால் மூடி, அப்படியே சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். ஓரிரு விநாடிகள்தான்..!! ப்ரியா என் முகத்தை தள்ளிவிட்டாள். ஒரு மாதிரி உதட்டை சுளித்துக்கொண்டு கேட்டாள்.

"என்னடா எதோ ஸ்மெல் வருது..?"

"ஒன்னும் இல்லைடா ப்ரியா குட்டி..!! அண்ணன் வர்றப்போ.. ப்ரூட் ஜூஸ் சாப்பிட்டு வந்தேன்.. வேற ஒன்னும் இல்லை.. வா..!!"

சொல்லிவிட்டு நான் மீண்டும் அவளது உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தேன். ப்ரியா நான் சொன்னதை நம்பிவிட்டாள் என்று நினைக்கிறேன். இப்போது எந்த தயக்கமும் இல்லாமல், என்னை அவளுடைய உதடுகளை சுவைக்க விட்டாள். நானும் என் தங்கையின் மெல்லிய உதடுகளை உறிஞ்சிக்கொண்டே, அவளது மெதுவடையை குமுறு குமுறு என குமுற ஆரம்பித்தேன். நாக்கை நுழைத்து அவளுடைய வாயை துழாவிக்கொண்டே, பூலை நுழைத்து அவள் புண்டையை துழாவினேன். ப்ரியாவும் தனது மேல் வாயையும், கீழ் வாயையும் ஒரே நேரத்தில் அண்ணனுக்காக திறந்து விட்டாள்.

ப்ரியாவுக்கு நல்ல வடிவான குண்டி. வட்டமான ஷேப்பில் குபுக்கென்று வீங்கியிருக்கும். அவளுடைய மார்பளவை விட குண்டியளவு ரொம்பவே ஜாஸ்தி. அந்த அகல குண்டியை இப்போது எனது இடுப்பு 'தொம்.. தொம்.. தொம்..' என்று மோதிக்கொண்டு இருந்தது. ஒவ்வொரு முறை மோதியபோதும், எனது ஆண்மை கூர்வாள் அவளது அடியாழம் வரை சென்று பாய்ந்து வந்தது. அவளுடைய வெளுத்த தொடையிடுக்கில் பிதுங்கிக்கொண்டு தெரிந்த, அவளது புண்டை சதைகளை, நைத்து நைத்து எனது சுன்னி சென்று வந்தது.

கொஞ்ச நேரம் சுவைத்துவிட்டு, இனி அவள் அலறமாட்டாள் என்று தெரிந்ததும், நான் கிஸ் அடிப்பதை நிறுத்தினேன். ஆனால் அவளை குண்டியடிப்பதை சற்றும் நிறுத்தவில்லை. இடைவிடாது குத்திக்கொண்டே இருந்தேன். ஒரு கையால் அவளுடைய இடுப்பை பிடித்து இழுத்து இழுத்து, 'நச்.. நச்.. நச்..' என்று இடித்தேன். அண்ணனுடைய தடியால் அடிவாங்கி துடித்த ப்ரியாவின் முகத்தை, க்ளோசப்பில் பார்த்தபடி கேட்டேன்.

"அண்ணனோட அடி எப்படிடி இருக்குது..? ம்ம்..?"

"ஆஆஆ..!! நல்லாருக்குதுடா.. தாங்க முடியலை..!!"

"இதுக்குதானடி ஏங்குன..? ம்ம்..? அண்ணன் இப்படி அடில விட்டு ஆட்ட மாட்டானுதான ஆசைப்பட்ட..?"

"எஸ்.. எஸ்.. ஃபக் மீ..!!"

"இந்த வயசுலேயே அவ்வளவு அரிப்பாடி உனக்கு..? ம்ம்..?"

"ஆஆஆஅ..!! ஆமாண்டா.. உன் தங்கச்சிக்கு ரொம்ப அரிக்குது.. அரிப்பை தீர்த்துவையிடா அண்ணா..!!"

"எங்கடி அரிக்குது..? எங்க அரிக்குது..?"

"நீ குத்து குத்துன்னு குத்துறியே..? ஆ.. ஆ.. ஆ..!!! அங்கதான்..!! ஆஆஆ...!!"

"இப்போ பரவால்லையா..? ம்ம்..?"

"ம்ம்ம்ம்... பரவால்லை.. டெயிலி இந்த மாதிரி குத்தி.. என் அரிப்பை சரி பண்றியா..?"

"பண்றேண்டி..!! நீ அரிக்கிற எடத்தை விரிச்சு காட்டுறியா டெயிலி..? ம்ம்..?"

"காட்டுறேண்டா.. கண்டிப்பா காட்டுறேன்..!! இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பீடா...!! ஆ.. ஆ.. ஆ...!!"

ப்ரியா சொல்லிக்கொண்டே ஒரு கையால் தன் குண்டிக்கதுப்பை விரித்து காட்டினாள். அவளது புண்டையும் அதோடு சேர்ந்து நன்றாக விரிந்து கொண்டது. இப்போது வடிநீரை சுரந்து நன்றாக இளகிப் போயிருந்தது. ப்ரியாவுடன் பேசிய காமப்பேச்சு என்னை மேலும் சூடாக்கி விட்டிருந்தது. மேலும் வெறியனாக்கி இருந்தது. நான் இரக்கமே இல்லாமல் என் தங்கையின் புண்டையை பந்தாட ஆரம்பித்தேன். ஓங்கி ஓங்கி குத்தினேன். இழுத்து இழுத்து சொருகினேன். அழுத்தி அழுத்தி அடித்தேன். என் குட்டித்தங்கை கதறிக்கொண்டு இருந்தாள்.

ஒரு ஐந்து நிமிடத்திற்கு அந்த மாதிரி வெறித்தனமான ஆட்டம். என்னுடைய கைகள் முன்பக்கமாக சென்று என் தங்கையின் கனிகளை கசக்கி பிழிகின்றன. எனது குத்தீட்டி ஹை-ஸ்பீட் பிஸ்டன் மாதிரி அவளுடைய கூதியை குத்தி குத்தி வெளிவருகிறது. அடித்த அடி தாங்காமல் அவளது குண்டி சதைகள் 'கிடு.. கிடு.. கிடு..' வென அதிர்கின்றன. அப்படி அதிருகிற குண்டி சதைகளில் எனது விதைக்கொட்டைகள் 'டமால்ல்ல்.. டமால்ல்ல்.. டமால்ல்ல்..' என்று அடிக்கின்றன. நானும் என் தங்கையும் ஆனந்தமாய் முனகிக்கொண்டு கிடக்கிறோம்.
ஒருவழியாய் எனக்கு விந்து வெளிப்பட வெறியாட்டம் முடிவுக்கு வந்தது. அவளிடம் சொன்ன மாதிரி தண்ணி வரும்போது, பூலை உருவிக்கொண்டேன். உச்சநிலையில் துடிக்கும் பூலை ப்ரியாவின் வாய்க்கருகில் கொண்டு செல்ல, அவள் ஆட்டோமெடிக்காக வாயை திறந்து கொண்டாள். உள்ளே வந்து விழுந்த அண்ணனின் ஆண்மை துளிகளை அப்படியே விழுங்கினாள். பஞ்சாமிர்தம் சாப்பிடுவது மாதிரி சப்புக்கொட்டி சுவைத்தாள். சுன்னிதுவாரத்தில் ஒட்டியிருந்த ஒற்றைத்துளியையும் உறிஞ்சிக் கொண்டாள்.

ரெண்டுபேருமே பயங்கரமாக களைத்து போனோம். அப்படி ஒரு வெறித்தனமான உறவு..!! கொஞ்ச நேரம் அப்படியே கட்டிலில் காலை அகட்டி படுத்திருந்தோம். அப்புறம் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று அவரவர் உறுப்பை கழுவிக் கொண்டோம். மீண்டும் வந்து நான் கட்டிலில் படுத்தபோது, ப்ரியா ஒரு புன்னகையுடன் என் மீது சாய்ந்து கொண்டாள். காதலாக என் நெற்றியில் ஒரு முத்தம் இட்டவள், என் மார்பை தடவிக்கொண்டே சொன்னாள்.

"அண்ணா.. இனிமே டெயிலி இது எனக்கு வேணுண்டா..!! ஓகேவா..?"

"டெயிலியா..?"

"ம்ம்.. இனிமே இது இல்லாம என்னால இருக்க முடியாது..!!"

"டெயிலினா.. மத்தவங்களுக்கு சந்தேகம் வரப்போகுது ப்ரியா..!!"

"ஒரு சந்தேகமும் வராது..!! நான் உன் கம்ப்யூட்டர்ல படம் பாக்க போறேன்னு சொல்லிட்டு இங்க வந்துர்றேன்..!! கொஞ்ச நேரம் ஏதாவது படம் பாப்போம்..!! அப்புறம் எல்லாரும் தூங்குனப்புறம் நம்ம படம்..!! யாருக்கும் எந்த சந்தேகமும் வராது..!! ஓகேவா..?"

"ம்ம்.. நல்ல யோசனையாத்தான் இருக்குது..!! ஓகேடி..!!"

"மொத வேலையா நாளைக்கு காண்டம் பாக்கெட் வாங்கி வச்சிடு..!! சரியா..?"

"கவலையே படாத.. பத்து பாக்கெட் வங்கி ஸ்டாக் வச்சிர்றேன்..!!"

"ச்சீய்..!! பொறுக்கி..!! சரியான பொறுக்கி அண்ணன்டா நீ..!! ரொம்பதான் தைரியம் உனக்குலாம்..?"

"ரொம்ப தைரியமா..? ஏன் அப்படி சொல்லுற..?"

"ஆமாம்.. என்ன தைரியத்துல என் மேல கைவச்ச..? ம்ம்..? நான் பாட்டுக்கு கத்தி அப்பா, அம்மாவ கூப்பிட்டிருந்தா..?"

"நீ அப்டிலாம் செய்ய மாட்டேன்னு எனக்கு தெரியும் ப்ரியா..!! அதான் துணிச்சலா கை வச்சேன்..!! உனக்குத்தான் என்கூட ஃபக் பண்ணனும்னு அவ்வளவு ஆசையாச்சே..?"

"எனக்கு ஆசை இருக்குறது சரி.. அது உனக்கு எப்படி தெரியும்னுதான் கேக்குறேன்..?"

"சொன்னா நம்ப மாட்ட..!!"

"சொல்லு.. நம்புறேன்..!!"

உடனே நான் என் தங்கையை ஓரிரு வினாடிகள் புன்னகையுடன் பார்த்தேன். குழப்பமாக இருந்த அவளுடைய முகத்தை கூர்மையாக உற்றுப் பார்த்தேன். அப்புறம் பாட்ஷா ரஜினிக்காந்த் மாதிரி ஸ்டைலாக சொன்னேன்.

"என் பேரு அசோக்..!! எனக்கு இன்னொரு பேரு இருக்கு..!! ஹ்ஹ்ஹா..!! ஹ்ஹ்ஹா..!!"

"இன்னொரு பேரா..? என்னது..?"

"ஸ்க்ரூ...ட்ரைவர்..!!!!"

"ஸ்க்ரூ...? ட்ரைவரா..? என்ன கருமம் புடிச்ச பேருடா அது..?"

ப்ரியா ஒரு மாதிரி முகத்தை சுளித்தவாறு கேட்க, நான் அதிர்ந்து போனேன். என்ன சொல்கிறாள் இவள்..? நான் சொன்னதைக்கேட்டு அவள் அதிர்ச்சியும், ஆச்சரியமும் அடைவாள் என்று பார்த்தால், அசால்ட்டாக கேட்கிறாள்..? விளையாடுகிறாளா..?

"ஸ்க்ரூட்ரைவர்.. ப்ரியா..!! டெயிலி என்கூட ஜிமெயில் சேட் பண்ணுவியே..?"

"நான்தான் டெயிலி உன்னை வீட்ல பாக்குறனே.. அப்புறம் எதுக்கு ஜிமெயில்ல சேட் பண்ணனும்..?" அவள் வெகுளியாய் கேட்க, நான் சுத்தமாக குழம்பிப் போனேன்.

"அப்போ உனக்கு ஸ்க்ரூட்ரைவர் தெரியாதா..?"

"ம்ஹூம்.. அண்ணன் அவன் டூல் பாக்ஸ்ல வச்சிருப்பானே..? ஒரு மொன்ன ஸ்க்ரூட்ரைவர்.. அதுதான் தெரியும்..!!"

"அப்போ.. அஸ்வினி..??"

"அது யாரு புதுசா..?" அவள் கேசுவலாக கேட்க, எனக்கோ மயக்கம் வராத குறைதான்.

"ப்..ப்ரியா.. நீ.. நீ.. ந..நடிக்கலைல..? எதையும் மறைக்கலைல..?"

"என்னடா பேசுற நீ..? அதான் மறைக்க வேண்டியதைலாம் உனக்கு தொறந்து காட்டிட்டேன்.. நீயும் நல்லா அடிச்சு தொவைச்சுட்ட.. இனிமே என்ன நான் உன்கிட்ட மறைக்க போறேன்..?"

ப்ரியா பொய் சொல்லவில்லை என்று பளிச்சென்று புரிந்தது. பொய் சொல்வதற்கான அவசியமும் அவளுக்கு இல்லை. எங்கேயோ தப்பு நடந்திருக்கிறது. எங்கே..? ஆங்..!!

"ம்ம்.. அந்த போட்டோ..!! அந்த போட்டோவை வச்சுத்தான.. நீ அஸ்வினினு முடிவு பண்ணினேன்..??"

"எந்த போட்டோ..?"

"என் போட்டோடி.. ஒரு நாள் காலைல.. நான் பாத்ரூம் போயிட்டு வந்தப்போ.. என் செல்போனை நோண்டிட்டு இருந்தில்ல..? அன்னைக்குத்தான் அந்த போட்டோ திருடு போச்சு.. அதைதான் அந்த அஸ்வினி அனுப்புனா.. நீதான் திருடிருப்பேன்னு நான் நெனச்சுட்டேன்..!!"

"என்னைக்கு..?"

"ஒரு ரெண்டு வாரம் இருக்கும்டி.. கேம்ஸ் தேடிட்டு இருக்கேன்னு சொன்னியே..? நான் கூட உன் தலைல கொட்னேன்.. ம்ம்ம்... அன்னைக்கு கூட நீ காலேஜுக்கு லேட்டா போன.. உன் பிரண்டு வந்து கார்ல கூட்டிட்டு போனா..!!"

"ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்...." என்று கொஞ்ச நேரம் தலையை சுரண்டிய ப்ரியா பின் திடீரென்று கத்தினாள்.

"ஆங்.. ஞாபகம் வந்திடுச்சு..!!"

"என்ன..?"

"அன்னைக்கு ஆக்சுவலா அண்ணிதான் உன் செல்போனை வச்சு நோண்டிட்டு இருந்தாங்க.. நான்தான் அவங்ககிட்ட இருந்து வாங்கி.. கேம்ஸ் இருக்கான்னு பாத்துட்டு இருந்தேன்..!!"

"அண்ணியா...?????"

அன்று என் போட்டோவை பார்த்ததை விட பலமடங்கு அதிர்ச்சியை, இப்போது நான் பலமாக உள்வாங்கினேன். 'எனக்கு அஸ்வினி நட்சத்திரம்..!!' என்று அண்ணி எப்போதோ ஒருமுறை கோவிலில் வைத்து சொன்னது, இப்போது எனக்கு பட்டென்று ஞாபகத்துக்கு வந்து தொலைத்தது.
  • 

No comments:

Post a Comment