Tuesday 6 December 2011

நான் அவளின் முலைய அவள்போட்டிருந்த கவுனுடன் பிடித்தேன். அதுபனியன் மாதிரி போடப்பட்டிருந்தது. அப்படியே கையில் வெச்சி கசக்கினேன். பின் இன்னொரு கையால் மற்றொரு முலையையும் பிடிச்சி கசக்கினேன். அவள் இந்தசுகத்தையும் சேத்து அனுபவித்திட்டு ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். நான் அவளின் பின்னாடி நின்னூட்டு அதைவயிற்றின் வழியேமேலே தூக்கிட்டு முலைய பிடிச்சி கசக்கினேன். நல்ல ஆப்பிள்முலை.

ஆனாலும் பாக்க படுசெக்ஸியா இருந்துச்சு. அவபின்னாடி நின்னீட்டே பிடிச்சி கசக்கினேன். என்சுண்ணி எந்திரிக்கவே அதுலுங்கியில் தூக்கிட்டு அவளொடமுதுகில் குத்தியது. அவளும் அறிந்தவளாய் சற்றுநிறுத்திட்டு மறுபடியும் இடிச்சிட்டாள் அதே முனகலுடன். நான்மெல்ல அவமுன்னாடி வந்து குனிஞ்சு அவளோட முலையில ஒன்னை வாயில்வெச்சு சப்பினேன். முழுதுப் வாய்க்குள் போனது. அவளும் சுகத்தில் கத்திட்டிருந்தாள். நான் நிறுத்த சொன்னதும் கேரட்ட பெட்டில் வெச்சாள். நான் அவளோட முலைய சப்பிட்டே இன்னொரு முலைய அழுத்தினேன். அவளும் தப்பாநினைக்காம அனுபவிச்சாள். நான் கொஞ்சம் வேகமா அழுத்த ” தாத்தா, மெல்ல வலிக்குது” என்றாள். மடிங்கிட்டாள் என எழுந்து நிற்க என்லுங்கியில் சுண்ணி நீட்டிட்டிருந்தது. அது அவளின் முகத்துக்கு நேரேயிருக்க அவள் அதையே பாத்தாள். நான்லுங்கிய கழட்டி எறிய சுண்ணி வெளிவந்தது. அதை அவளின் வாயில் மூட்டவைக்க வாய்துறக்க மறுத்தாள். நான்ரெண்டு கண்ணத்தையும் பிடிச்சிட்டு சுண்ணிய உதட்டில் முட்டவெச்சு தள்ளினேன். அவளின் வாயில் மெல்ல நுழைந்தது. அவளும் சுண்ணியின் முனைய தொட்டதும் வாய இளக்க சுண்ணி வாயினுள் ஈஷியா நுழைஞ்சுச்சு. ஆஹா அவளின் உதட்டில் பட்டதும் சுகம்தாங்கலை. வானத்தில் பறப்பதுபோல இருந்தது. நான் இன்னும் கொஞ்சம் செலுத்த முழுசுண்ணியும் நுழைந்தது.
Read more »

No comments:

Post a Comment