Wednesday 28 December 2011

அவள் அண்ணன் மேல் ஆசை
ஹாய்... எல்லாருக்கும் வணக்கம். இது ஒரு தகாத உறவு கதை. பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம். என் பெயர் அரவிந்த். என் மனைவி பெயர் ப்ரீத்தி. எனக்கு திருமணம் ஆகி ஒரு வருடம் ஆகிறது. என் மனைவியை நான் பார்த்தது என் உறவினர் வீட்டு திருமணத்தில். அவளை பார்த்ததும் எனக்கு பிடித்து விட்டது. கல்யாணம் பண்ணினால் இவளைத்தான் பண்ண வேண்டும் என்று முடிவெடுத்து அவள் வீட்டில் கேட்டு இவளை திருமணம் முடித்தேன். ஆரம்பத்தில் அவள் என்னிடம் எதுவும் அதிகமாக பேச வில்லை. எதற்கும் வளைந்து கொடுக்க வில்லை. என்னை இவளுக்கு பிடிக்க வில்லையோ என்று நினைத்தேன். அனால் போக போக என் அன்பினால் என்னை மிகவும் நேசிக்க ஆரம்பித்து விட்டாள். நான் அவளிடம் எதையும் மறைப்பதில்லை. எல்லாவற்றையும் சொல்லி விடுவேன். திருமணத்திற்கு முன்பு எனக்கு செக்ஸ் அனுபவம் ஏற்பட்டது இல்லை. அப்படி இருந்திருந்தால் அதையும் சொல்லி இருப்பேன். அவளும் என்னை போல எல்லா உண்மைகளையும் சொல்லி விடுகிறாள் என்றுதான் நினைத்து இருந்தேன். ஒரு நாள் நான் தூங்கி கொண்டு இருக்கும் பொது திடிரென்று முழிப்பு வந்தது. பார்த்தால் என் மனைவி விசும்பி கொண்டிருந்தாள். எனக்கு பகிர் என்றது. அவளை என் மடியில் கிடத்தி என்ன ஆச்சுடா என்றேன், என் மனைவி ஒன்னும் இல்லை நீங்க படுத்து தூங்குங்க என்றாள். நான் ஏதாவது உனக்கு குறை வச்சுட்டேனா என்றேன். உடனே ஓ என்று அழுது விட்டாள். ஏன் அழற என்று கேட்டேன். அவள் சொன்னாள் : நீங்க இதுவரை எனக்கு எந்த குறையும் வக்கல. ஆனா நான் உங்களுக்கு துரோகம் பண்ணிட்டேன் என்றாள். என்ன விஷயம் சொல்லு., என்றேன். அழுது கொண்டே சொன்னாள். உங்களுக்கே தெரியும் எங்க வீட்டில நான் அம்மா அப்பா அண்ணன்னு நாலு பேர். என் அம்மா அப்பா ரெண்டு பெரும் வேலைக்கு போறாங்க. சின்ன வயசுல இருந்து அண்ணனுக்கு என் மேல ரொம்ப பிரியம். எனக்கும் அண்ணா மேல ரொம்ப பாசம் ஜாஸ்தி. எங்க போறதுனாலும் ஒன்னாதான் போவோம். நானும் அண்ணனும் எப்போதும் பிரியவே மாட்டோம். இது எல்லாம் நான் வயசுக்கு வர்ற வரை. நான் வயசுக்கு வந்ததும் முதல் முதல்ல பார்த்த பையன் என் அண்ணன்தான். அதுல இருந்து அவன் மேல எனக்கு எதோ ஒரு ஈர்ப்பு. அது எனக்கு ஒரு முதல் காதல் போல இருந்தது. அன்றிலிருந்து நம்ம கல்யாணம் வரை அவன் என்னிடம் பக்கம் வந்தாலே ஒரு தனி வெட்கம் வந்துடுது. என் அண்ணன நான் முழுசா லவ் பண்ணினேன். ஆனால் இன்று வரை இந்த விஷயம் என் அண்ணனுக்கு தெரியாது. அவன் எப்போதும் போல தான் என்னிடம் இருக்கான். ஆனால் எனக்கு தான் அட்லீஸ்ட் ஒரு நாளாவது அவனுடன் கணவன் மனைவியா வாழ்ந்துடனும்னு தோணிச்சு. நம்ம கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் கூட நான் அவனை ட்ரை பண்ணி இருக்கின். ஆனா அவன் என்கிட்டே சிக்கல., பட் நீங்க என் மேல காட்டுற அக்கறை, பாசம் இது எல்லாமே என்னை இப்போ கட்டி போட்டுடுச்சு. நான் அதுனாலத்தான் அழுதேன் என்றாள். எனக்கு இந்த விஷயங்கள் கேட்க பகிர் என்றது. எனக்கு இன்செஸ்ட் என்ற வார்த்தையே புதுசு. அண்ணன் தங்கை லவ் கூட பண்ணுவாங்களா என்ற என் கேள்விக்கு இப்போதுதான் விடை கிடைத்தது. நான் அவளை கேட்டேன். இதுவரை எப்படியோ நடந்தது போகட்டும். இப்போ அவனை பற்றி என்ன நினைக்கிறாய். உன்னால் அவனை முழுசா மறக்க முடியுமா. என்று கேட்டேன். அதற்கு அவள், இப்போதும் அவன் என்னை அடைய முயற்ச்சி செய்தால் நான் என்னை இழந்தாலும் இழந்து விடுவேன். அவனை என்னால் எப்போதும் முழுமையாக மறக்க முடியாது. என் ஆசை, அவனுடம் ஒரு நாளாவது வாழ்ந்து விட வேண்டும் என்பதுதான். அந்த ஒரு நாள் வாழ்ந்து விடடால் அதற்கு பிறகு நான் செத்தாலும் கவலை இல்லை என்றாள். எனக்கு தலையே சுற்றுவது போல இருந்தது
எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. நான் ஆசையாசையாய் கைபிடித்த என் மனைவி வேறு ஒருவனை அதுவும் அவள் அண்ணனை இதனை வருடமாக நினைத்து கொண்டு இருந்திருக்கிறாள். அவன் இல்லையென்றால் செத்து விடுவேன் என்கிறாள். எனக்கு என்ன செய்வதென்றே புரியவில்லை.

நான் : அதாவது நீ அவனுடன் வாழ் நாள் முழுதும் வாழ விரும்புகிறாயா?

அவள் : நான் அவனோடு முழுதாக வாழ முடியாது. எங்கள் உறவை இந்த சமூகம் ஏற்று கொள்ளாது. யாருக்காவது தெரிந்தால் அசிங்கம். அனால் அவனோடு ஒரு நாளாவது வாழ்ந்துவிட வேண்டும்.

நான் கேட்டேன்: ஒரு நாள் என்றால்? எனக்கு புரியவில்லை. எப்படி அவனோடு ஒரு நாள் வாழ முடியும்.

அவள் சொன்னாள்: ஒரு நாள் என்றால் ஒரு நாள் முழுவதும் அவனுக்கு நான் மனைவியாக வாழ வேண்டும்.

நான்: மனைவியாக என்றால் ? என்னவெல்லாம் செய்ய வேண்டும் என்று நினைக்கிறாய்.?

அவள்: ஒரு மனைவியாக என்னவெல்லாம் செய்ய முடியுமோ அத்தனையும் செய்ய வேண்டும். அவனுக்கு பிடித்ததை சமைத்து போட வேண்டும். அவன் துணியெல்லாம் துவைக்க வேண்டும். அவனுக்கு பிடித்த உடை உடுத்த வேண்டும். நானும் அவனும் எங்காவது வெளியே போய் வர வேண்டும். அந்த ஒரு நாள் மட்டும் அவன் கையால் தாலி கட்டி கொள்ள வேண்டும். அவன் மடியில் படுத்து தூங்க வேண்டும்.

நான்: அப்படியென்றால் அவனுடன் செக்சும் வைத்து கொள்வாயா?

அவள்: ஆமாம். அதுதான் முதலில். முதலிரவு போல அலங்கரிக்க வேண்டும். நான் அவனுக்கு பால் கொண்டு போய் கொடுக்க வேண்டும். அவன் குடித்த மீதியை நான் குடிக்க வேண்டும். அவள் காலில் விழுந்து ஆசீர்வாதம் வாங்க வேண்டும். அவன் என் புடவையை அவுக்க வேண்டும். என் ப்ளவுசை கிழிக்க வேண்டும். என்னை விடிய விடிய அம்மணமாக கிடத்தி ஓக்க வேண்டும்.

"ஓக்க வேண்டும்" இதுவரை தமிழ் உலக வரலாற்றிலேயே முதன் முறையாக என் மனைவியிடம் இருந்து இப்படி ஒரு வார்த்தையை கேட்டதில்லை. இதற்கு முன்பு சில நேரங்களில் நான் அவளுடன் செக்ஸ் வைத்து கொள்ளும் போது சில கேட்ட வார்த்தைகளை கூறினால் கூட அவள் "அசிங்கமா பேசாதிங்க" என்று சொல்லும் என் மனைவியா இப்படி ஒரு வார்த்தையை சொல்வது. என்னால் நம்பவே முடிய வில்லை. (யாரைத்தான் நம்புவது இந்த உலகில்: அக்காவை, தங்கையை, அண்ணியை, மச்சினிச்சியை, சித்தியை, பெரியம்மாவை, அத்தையை, மனைவியை, ஏன்? அம்மாவை கூட இந்த காலத்தில் நம்ப முடிவதில்லை.)

அவள் சொன்ன அந்த வார்த்தைகள் ஒரு பக்கம் பேரிடியை இருந்தாலும், அவள் கடைசியாய் சொன்ன அந்த வார்த்தை என் லுங்கிக்குள் ஒரு கூடாரம் அடித்தது.

நான்: வேறு என்ன செய்ய வேண்டும்.

அவள்: (ஒரு கணவனிடம் பேசும் நினைப்பே இல்லாமல், அவ்வளவு ஆர்வத்தில்) : அவன் என்னை அணு அணுவாய் சித்ரவதை செய்து என்னை துடிக்க வைத்து ரசிக்க வேண்டும். அவன் சுன்னியை நான் ஊம்ப வேண்டும். அவன் சுன்னி என் புண்டைக்குள் இன்ப தேனை ஊற்ற வேண்டும். அதில் நானும் என் புண்டையும் நனைய வேண்டும். அவன் கஞ்சியை என் உடம்பெல்லாம் ஊற்ற வேண்டும். என் புண்டையை நக்கி என் புண்டை, முலையெல்லாம் காயமாகும் வரை கடிக்க வேண்டும்.

அடுக்கி கொண்டே போனாள்.

அவள் சொல்ல சொல்ல எனக்குள் இருந்த என் கற்பனை அந்த காட்சியினை என் கண் முன்னே வந்து நிறுத்தியது. இவள் இப்படி இருப்பதற்கு காரணம் இருக்கிறது, அவள் அண்ணனை முதன் முதலில் நிச்சயத்தின் போதுதான் பார்த்தேன். பார்த்த வுடனே எவன் இவ்வளவு அழகா இருக்கேனே என்று தோணியது. டெய்லி எக்செர்சைஸ் பண்ணுவான் போல. அவன் பக்கத்தில் நின்றால் நடிகர் கமலே தோற்று விடுவார் போல. அங்கு வந்து இருந்த பாதி பெண்களின் கண்கள் அவன் மேல்தான் இருந்தது. அவன் அழகில் என் மனைவியும் விழுந்திருக்கிறாள்.
அவள் அவனுடன் செக்ஸ் வைத்து கொள்வது போல நினைத்தது என் சுன்னியை எழும்பி நிக்க செய்தது.

ஆனால் அவனை எப்படி இதற்கு சம்மதிக்க வைப்பாய் என்று கேட்டேன்.

அவள் சொன்னாள்: அதுதான் எனக்கும் புரியல. நான் அவனை அப்ப்ரோச் செய்யும் பொது, நான் இன்னும் உன் தங்கையாகதான் நினைக்கிறேன் என்று சொன்னால் என் நிலைமை என்ன ஆகும் . பின்பு அவன் முகத்தில் எப்படி முழிப்பேன் என்றாள்.

நான்: வேற என்ன வழி இருக்கு.

அவள்: நான் அவனை கேட்டால்தானே தப்பு. நீங்க கேட்டால்?

நான்: நானா?

அவள்: ஆமாம். நீங்கள்தான், ப்ளீஸ் எனக்காக இதை மட்டும் செய்து விடுங்கள்.

நான்: அண்ணனை ஓக்க கணவனையே தூது அனுப்புகிறாயா?

அவள்: ப்ளீஸ் நீங்கள் மட்டும் இதை செய்து விட்டால், நீங்கள் என்ன சொன்னாலும் கேட்கிறேன். நீங்கள் யாரை வேண்டுமானாலும் ஓக்கலாம். அதற்கும் பெர்மிஷன் தர்றேன்.

நான்: உண்மையாக என்ன சொன்னாலும் கேட்பாயா?

அவள்: சத்தியமாக. ஆனால் ஐந்து முறைதான் கேட்பேன். பிறகு என் இஷ்டத்துக்கு மாறாக கேட்க மாட்டேன்

நான்: ஆனால் நான் போய் எப்படி உன் அண்ணனை அப்ப்ரோச் செய்வது. ?

அவள்: நீங்கள் இருவரும் ஆண்கள். அதனால் எது வேண்டுமானாலும் பேசலாம். சோ மெல்ல மெல்ல என் அண்ணனினிடம் பெர்சொனலா மூவ் பண்ணுங்க. பிறகு அவன பத்தி முழுசா தெரிஞ்சுட்டு இதுக்கு ஒத்துக்குவானா மாட்டானானு முடிவு பண்ணிட்டு கேளுங்க. இல்லேன்னா ஒத்துக்க வக்க முயற்சி பண்ணுங்க.

நான்: பார்ப்போம்.

அவள்: (பக்கத்தில் வந்து) இதுல உங்களுக்கு எதுவும் வருத்தம் இல்லையே?

நான்: ஓ... இப்போதான் என் ஞாபகம் வந்ததா? ஆரம்பத்துல வருத்தம் இருந்தது. ஆனால் இப்போ இருந்த வருத்தம் போய்டுச்சு. என் அன்பு மனைவிக்கு பிடித்த செய்லன்னா நான் ஆம்பிளையே இல்ல.

மனைவி: "க்கும், இப்போ மட்டும் என்ன ?

அவள் சொன்னது என் காதில் விழ வில்லை.

நான் கேட்டேன்: கல்யாணத்துக்கு முன்பு நீ செக்ஸ் வச்சு இருக்கியா?

அவள்: இல்லை. என் தோழிகளோட ஓரிரு முறை செக்ஸ் படம் பார்த்து இருக்கேன். அப்போதெல்லாம் என் அண்ணன் கனவில வருவான். அன்னைக்கு நைட் முழுதும் என்னை பத்து தடவைக்கு மேல ஓப்பான்.

ஒருமுறை அவன் குளிச்சுட்டு வீட்டில ஆள் இல்லைன்னு நெனச்சு அம்மணமா வந்தான். அப்போ டியூஷன் போய் இருந்த நான் வந்துட்டேன். அவன பார்த்ததும் ஷாக். அவன் உடனே பத்ரூம்கு திரும்பி ஓடிட்டான்.அன்னைக்கும் என் கனவுல என்னை பத்து முறைக்கு மேல புரட்டி எடுத்தான்.

(இவள் என்ன? என்னோடு செக்ஸ் வைத்து கொள்ளும் பொது கூட அவள் அண்ணனைத்தான் நினைத்திருப்பாள் போல)

பிறகு ஒரு நாள் அவன் அண்ணனை எங்கள் வீட்டுக்கு வர அழைத்தோம். அவனை அழைக்கும் போது அவள் கண்களில் இருந்த வெறி என்னை பயமுறுத்தியது. அவன் இவளை ஒத்தால் என்னை விட்டு போய் விடுவாளோ?
அவள் அண்ணனை என் வீட்டுக்கு ஒரு நாள் விருந்துக்கு அழைத்தோம். அப்போது அவள் கண்களில் இருந்த வெறி என்னை பயமுறுத்தியது. அவன் வந்தான். "அண்ணா வாங்க வாங்க என்று ஓடி ஓடி வரவேற்றாள். அவனுக்கு என்னென்ன வேண்டுமென்று ஓடி ஓடி கவனித்தாள். நான் கண்டு கொள்ளவில்லை. அவனை உட்காரவைத்து பேசி கொண்டு இருந்தேன். அவனை வரவழைத்ததே அவன் மனதில் என்ன இருக்கிறது என்று கண்டுபிடிக்கத்தான். அவனை தரையில் உட்கார வைத்து சாப்பாடு போl சொல்லி இருந்தேன். அவளை லோ-நெக் நைட்டி அணிய சொன்னேன். அவளும் டிரான்ஸ்பிரன்ட் ஆன நைட்டியை போட்டு மார்பு பிளவு தெரியுமாறு வந்தாள். அவனுக்கு ஒவ்வொரு முறை குனிந்து சாப்பாடு வைக்கும் போதும் அவள் முலைகளில் பாதி அவன் கண்ணில் படுமாறு குனிந்தாள். ஆரம்பத்தில் அவன் கண்டு கொள்ள வில்லை. அனால் போக போக மறைமுகமாக அவளின் மார்பகங்களின் பிளவை பார்த்தான். அனால் ஓரிரு முறை மட்டும் பார்த்து விட்டு பிறகு கண்டு கொள்ளவே இல்லை. அவன் போன பிறகு என் மனைவி என்னிடம் சொன்னாள். " இது ரொம்ப கஷ்டம் போல இருக்கு, உங்களுக்கு வேலை ரொம்ப இருக்கு. சீக்கிரம் அவனை சம்மதிக்க வைங்க. என்றாள். அன்று முதல் நானும் என் மனைவியும் செக்ஸ் வைத்து கொள்ளவே இல்லை. ஏனென்றால் ரொம்ப நாள் என் மனைவியும் நானும் காய்ந்தால்தான் அவன் கிடைக்கும் போது அவனை முழுமையாக யூஸ் பண்ண முடியும். (என்ன ஐடியா?).
எனக்கு தான் அவனை எப்படி எங்கள் வழிக்கு கொண்டு வரமுடியும் என்று யோசனையாகவே இருந்தது. ஒரு நாள் என் மச்சானுடன் வெளியே சென்று இருந்தேன்., என் மனைவி வரவில்லை. (அவனை சரி செய்யத்தான் ) அப்போது கேட்டேன்.
நான்: "உடம்பை நல்லா வச்சுருக்கீங்களே? மாஸ்டர்பேட் பண்ணுவீங்களா? என்று கேட்டேன்.

அவன்: "உடம்ப நல்லா வச்சுகனும்னா அடிக்கடி மாஸ்டர்பேட் பண்ண கூடாது. அதனால மூணு மாசத்துக்கு ஒரு டைம், ரெண்டு டைம்தான் பண்ணுவேன் என்றான், (அடப்பாவி)
பொண்ணுங்கள பத்தி நெனப்பே கூடாது. என்றான்.

நான்: அட என்ன மச்சான் நீ? பொண்ணுங்க இல்லாம ஒரு லைப்-ஆ ? பொண்ணுங்கள பத்தி ஒன்னொன்னா நெனச்சு பாருங்க. அவளுங்க லிப்ஸ், தொப்புள், தொடை, கழுத்து, முலை, குண்டி, கூதி, இப்படி ஒன்னொன்னா நெனச்சாலே கிக் ஏறுமே. நீங்க எப்படி இப்படி பிரமசாரியா இருக்கீங்க. என்றேன்.

அவன்: நானும் காலேஜ் படிக்கும்போது இப்படியெல்லாம் நெனச்சவந்தான். காலேஜ்ல ஒரு பொண்ண கூட ஒரு முறை ஒத்து இருக்கேன். ஆனா அந்த ஒரு முறைக்கு அப்புறம் அந்த பொண்ண இன்னொருத்தனோட ஓக்குறத பார்த்தேன். வாழ்கையே வெறுத்து போச்சு. பொண்ணுங்க மேல வெறுப்பு வந்துருச்சு.

நான்: அட என்ன மச்சான். வாழ்கையில நாம என்ன சாதிக்க போறோம். 60 வயசு வந்தா செத்துட போறோம். அதுக்கு முன்னாடி நல்லா வாழ்க்கைய என்ஜாய் பண்ணனும். அந்த பொண்ணுக்கு புதுசு புதுசா செக்ஸ் தேவை பட்டு இருக்கு,. அதனால வெரைட்டியா ட்ரை பண்ணி இருக்கா. இதுல என்ன தப்பு. பொதுவா நிறைய ஆண்கள் செய்றதுதான். ஆம்பளைங்க செஞ்சா ரைட்டு பொம்பளைங்க செஞ்சா தப்பா. எனக்கு இந்த விசயத்துல பாகுபாடு இல்ல.

அவன்: இது தப்பு இல்லையா ?

நான்: தப்பு ரைட்டு எல்லாம் நாம டிஸைட் பண்ணினதுதான். இதுவே உன் தங்கையே யார் மேலயாவது ஆசைபட்டால் கூட அவன் அவளை ஓக்க நான் சம்மதிப்பேன். (விஷத்தை திணித்தேன்)

அவன்: என்ன மாமா ... தங்கையை பத்தி தப்பா பேசிட்டு ?

நான்:பொதுவா சொன்னேன்., (அதற்கு பிறகு நாங்கள் இதைப்பற்றி அதிகம் பேச வில்லை. நாங்கள் இருவரும் அடிக்கடி வெளியே போக ஆரம்பித்து விட்டோம். வாடா போடா என்று பேசிக்கொள்ளும் அளவு ஆகிவிட்டோம். )

(அடிக்கடி நான் அவனுக்கு செக்ஸ் படங்கள் போட்டு காண்பித்து அவன் மூடை ஏற்றினேன்,. நிறைய செக்ஸ் புக் கொடுத்து அவனை படிக்க செய்தேன். )
அவனிடம் ஒரு ப்ராமிஸ் வாங்கினேன். என்னவென்றால் " அவன் இன்னும் மூணு மாதங்களுக்கு கையடிக்க கூடாது என்பதுதான். ஏற்கெனெவே வெறியில் இருந்த அவன் முதலில் ஒத்து கொள்ள வில்லை. )

அவன்- என்னடா சொல்ற.. நீதான் இந்த பழக்கத்த எனக்கு ஏற்படுத்தி விட்ட. இப்போ எந்த பொண்ணு கிடைச்சாலும் அங்கேயே படுக்க போட்டு ஓக்கணும் போல இருக்கு. ஆனால் இந்த நேரத்துல நீ இப்படி சொன்னா எப்படி?

நான்: அதெல்லாம் முடியாது. நீ மூணு மாசத்துக்கு கையடிக்க கூடாது.

அவன்: அப்படி இருந்தா நீ என்ன தருவ.

நான்: நீ இதுவரைக்கும் எதிர்பாக்காத ஒண்ணா பெரிய சர்ப்ரைசா தருவேன்.

அவன்: அப்ப ஓகே. ஆனா நீ கொடுக்கிறத என் வாழ்நாள் முழுக்க மறக்க கூடாது.

நான்: நான் கொடுக்கிறத உன் வாழ்நாள் முழுக்க மறக்க மாட்ட.

இப்போதுதான் என் கைவரிசையை காட்ட ஆரம்பித்தேன். அண்ணன்-தங்கை செக்ஸ் கதைகளை அவனிடம் கொடுத்தேன். படித்து விட்டு அடுத்த நாள் வந்து சொன்னான்.

அவன்; கதை நல்லாவே இல்லை. இனிமேல் இந்த மாதிரி கதைகளை கொடுக்காதே.

நான்: நான் என்ன கதை என்று படிக்கவே இல்லை. என்ன கதை அது. ஏன் உனக்கு பிடிக்க வில்லை. கொடு நான் படிக்கிறேன்.

அவன்: ஒன்னும் இல்லை. சும்மாதான் சொன்னேன்.
(எனக்கு கதை அண்ணன்-தங்கை கதை என்று தெரியும் என்று நினைத்து தான் அவன் நல்லாவே இல்லை என்று சொல்லி இருக்கிறான். எனக்கு தெரியாதது போல காட்டிகொண்டதும் இல்லை என்கிறான்)

பிறகு ஒரு நாள் நான் அவனை என் வீட்டுக்கு வர சொன்னேன். அவன் தங்கையை அவன் நிர்வாணமாக பார்க்க போகிறான் என்று தெரியாமலே வந்தான்.

அப்போது நான் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்து விட்டேன். என் மனைவியை அம்மணமாக குளித்து கொண்டு இருக்க சொல்லி விட்டு அவனை என் செல் போனில் அழைத்து வீட்டுக்கு வர சொன்னேன்.

அவன் வந்த போது நான் வீட்டை விட்டு அவனுக்கு தெரியாமல் வெளியே வந்து ஒளிந்து கொண்டேன். அவன் வந்த போது கதவு மூடி இருந்தது. அவன் கதவில் கை வைத்த போது தாழ்பாள் போடாததால் திறந்து கொண்டது. உள்ளே வந்தவன் என் பெயரை கூப்பிட்டான். தண்ணீர் திறந்து கொட்டும் சத்தம் கேட்பதால் என் மனைவிக்கு கேட்டிருக்காதது போல என் மனைவி அவன் கூப்பிட்டதை கேட்டதும் அம்மணமாக வெளியே வந்தாள். வேண்டுமென்றே அவனை பார்க்காதது போல சைடாக வேறு பக்கம் பார்வையை திருப்பி கொண்டு நடந்து வந்தாள். அவன் ஒரு முறை அவளை பார்த்ததும் ஷாக் ஆனான். ஆயிரம்தான் தங்கை என்றாலும் ஒரு பெண் நிர்வாணமாக அதுவும் குளித்து முடித்து விட்டு ஈரமாக வந்ததும் அவனால் பார்க்காமல் இருக்க முடிய வில்லை. அவன் அவளை ஒரு முறை நன்றாக முழுதாக பார்த்து விட்டான். அவள் அவனை பார்த்ததும் ஷாக் ஆகி ஓடுவது போல ஓடி மறந்து கொண்டாள். உடனே அவசரம் அவசரமாக அவன் வீட்டை விட்டு வெளியே போய் விட்டான், அன்று மாலை நான் அவனை பார்த்து பேசும்போது கேசுவலாக எதுவுமே நடக்காதது போல பேசினேன்.

நான்: காலையில ஏனடா நான் வர சொன்னதுக்கு நீ வரல.

அவன்: (என் மனைவி என்னிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை என்று நினைத்து கொண்டான்)
வேலை இருந்ததுடா அதுதான் வர முடியல.

நான்: அப்படி என்ன பெரிய வேலையோ. நான் கூப்பிட்டா கூட வர முடியல.

அவன்: டேய். இன்னைக்கு மார்னிங் என் பிரண்டு வீட்டுக்கு போனேண்டா. அவன் மனைவி குளிச்சுட்டு டிரெஸ் கூட போடாம அப்படியே வந்துட்டாங்க. அவங்கள முழுசா பார்த்துட்டேன்டா.

நான்: டேய். நீ கொடுத்து வச்சவன்டா. அவளை நிர்வாணமா பார்த்துட்ட. ஆள் எப்படி இருந்தா?

அவன்: செம கட்டைடா. இதுவரைக்கும் நான் இந்த மாதிரி ஒரு கட்டைய பார்த்ததே இல்ல. ஒரே நேரத்துல நூறு பொண்ணுங்கள அம்மணமா பார்த்த எபெக்டு. அப்பவே வீட்டுக்கு வந்து கை அடிக்கனும்னு நெனச்சேன். பட் நீதான் ப்ராமிஸ் வாங்கிட்டியே. பல்ல கடிச்சுட்டு இருக்கேன். உன் சர்ப்ரைஸ் மட்டும் நல்லா இல்லாம இருந்தது உன்ன கொன்னுடுவேன்.

(முழுதாக விழுந்து விட்டான், ஆனால் பாவம் அவன் தங்கையை நினைத்து அவனால் கைதான் அடிக்க முடிய வில்லை)

நான்: அவள் வேணும்னே நீ இருக்கன்னு தெரிஞ்சு வந்திருக்கலாம்ல. சான்ஸ மிஸ் பண்ணிட்டியேடா.

அவன்: இல்லடா. அவ வேணும்னே தெரிஞ்சு வரல. எதிர்பாராமதான் வந்தா.

நான்: எப்படியோ. அவள பார்க்கும் போது உனக்கு அவள் போடணும்னு தோனிச்சா?

அவன்: அவள இதுக்கு முன்னாடி நிறைய டைம் பார்த்து இருக்கேன். ஒண்ணுமே தோணுனது இல்ல. பட் இப்போ பார்த்தப்போ அவள படுக்க போட்டு அவ கூதி கிழிய ஓக்கணும். என் சுன்னிய அவ வாயில விட்டு அவ வாய கிழிக்கணும்னு தோணிசு. பட் அதெல்லாம் நடைமுறைக்கு ஒத்து வராது.

நான்: நான் அப்பவே சொன்னேன்ல. பொண்ணுங்க லிப்ஸ், தொப்புள், தொடை, பிளவு, முலை, குண்டி, புண்டை இதெல்லாம் பார்த்தா மூட் வராத ஆண்களே கிடையாது.
நீ முயற்சி பண்ணா அவளை ஓக்கலாம். முயற்ச்சி பண்ணா முடியாதது எதுவுமே இல்ல.

அவன்: வேண்டாம். இந்த விசயத்த விடு.

நான்: ஓகே. அப்போ என் வீட்டுக்கு போகலாம். என் மனைவி தனியா இருக்கா, பாவம் அவளுக்கு போர் அடிக்கும்.

அவன்: நான் வரல. நீ போயிட்டு வா.

நான்: ஒழுங்கா மரியாதையா இப்போ வா. (வலுக்கட்டாயமாக இழுத்து சென்றேன்)

என் வீட்டுக்கு போனதும் என் மனைவியும் இவனும் ஒன்றுமே பேசிக்கொள்ள வில்லை.

நான்: ஏன் ரெண்டு பேரும் பேசிக்க மாட்டேன்கிறீங்க. சண்டையா? (ரெண்டு பேரும் மௌனம்)
உங்களுக்குள்ள என்ன பிரச்னை சொல்லுங்க.

மனைவி: அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை. நான் பேச ரெடி.

அவன்: அப்போ நானும் பேச ரெடி.

(நான் அவளை அவன் முன்னால் இடுப்பை பிடித்து கிள்ள, அவள் கத்த, அவன் கண்டு கொள்ளாதது போல இருந்தான். )

அவள் போனதும்,

நான்: நான் எவ்வளவு கொடுத்து வைத்தவன், எவ்வளவு அழகான மனைவி. அவள் லிப்சை பார், அவள் எவ்வளவு அழகா நடந்து போறா. அவ பேக்கை பார். ஆடுது பார்.

அவன்: என்ன பேசுற. நான் அவ அண்ணன். என்கிட்ட ஏன் இப்படி பேசுற.

நான்: நீ எனக்கு பிரண்டு. ஏன் பிரண்டுகிட்ட என் பொண்டாட்டிய பத்தி சொல்ல கூடாதா?

அவனால் எதுவும் பதில் பேச முடியவில்லை.

நான்: எவ்ளோ செக்சியா இருக்கா பார். அவளை எதனை பேர் சைட் அடிக்கிறாங்க தெரியுமா.

அவன்: போதும் இந்த டாபிக். வேற ஏதாவது பேசு.

(நாட்கள் ஓடிய பின்)

அவன்: டேய் மாமா. இன்னையோட மூணு மாசம் முடியுது. உன் கெடு ஓவர். இன்னைக்கு நீ சர்ப்ரைஸ் தர்றேன்னு சொல்லி இருக்க. ரெடியா இரு.

நான்: அது எப்பவோ ஓகே.

1 comment: