Monday 5 December 2011



மனைவியை வைத்து ஒரு அனுபவம்

என் பெயர் குமார். age 27 ஊர் மதுரை. எனக்கு திருமணம் ஆகி இரண்டு வருடம் ஆகிறது. என் மனைவியின் பெயர் ஹேமா. அவள் பார்க்க களவானி பட heroine oviya போன்று இருப்பாள்.

எனக்கு காம எண்ணம் கொஞ்சம் அதிகம் . எனவே திருமணம் ஆகி ஒரு வருடத்திலே எதாவது புது அனுபவத்தை ஏற்படுத்த முடிவு செய்தேன். அதற்கு என் அப்பாவி மனைவியை வைத்து ஒரு சில விளையாட்டை செய்தேன்.

ஒரு நாள் என் நண்பன் kishore வீட்டுக்கு வந்தான். எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி இப்போது தான் அவன் வருகிறான். வரும் போதே என்னிடம் நல்லா திட்டு வாங்கி தான் வந்தான். என் மனைவி வீட்டில எப்போதும் சுடிதார் தான் போடுவாள். அன்றும் சுடிதார் போட்டு துப்பட்டா அணியாமல் கிட்செனில் இருந்து வந்தாள். kishore அவளை பார்த்ததும் வாயடைத்து போய்ட்டான். என் மனைவி dress எல்லாம் ஈரமாக உள்ளே போட்டிருக்கும் inner wear -ன் அச்சு அப்படியே தெரிந்தது. நான் அறிமுக படுத்தினேன் என் நண்பனை. இருவரும் பேசிக்கொள்ளாமல் சிரிப்பாலே வணக்கம் சொல்லிகொண்டார்கள். நானும் kishore -ம் sofa -வில் அமர்ந்து கொண்டோம். சிறிது நேரத்தில் ஹேமா காபி கொண்டு வந்தாள். இருவரும் குடித்து விட்டு பேசிகொண்டிருந்தோம்


அவன் ஒரு டிரைவராக வேலை பார்கிரானாம், மதுரைக்கு owner மூலமாக வந்திருக்கிறான். இன்னும் ரெண்டு நாளில் சென்னைக்கு சென்று விடுவானாம். அது வரை தங்க இடம் பார்ப்பதாக சொன்னான். நான் இங்கயே தங்கிக்கொள் என்று சொன்னேன். அவன் ஒன்றும் பேசாமல் இருந்தான். நான் ஒன்றும் யோசிக்காதே ரெண்டு நாள் தானே பரவாஇல்லை தங்கிக்கொள் என்றேன். சாயங்காலம் சொல்கிறேன் என்று கிளம்பி விட்டான்.

அவன் போனவுடன் ஹேமா வந்து என்னை திட்டினால் எதுக்கு அவங்கள நம்ம வீட்டுல போய் தங்க சொல்றீங்க உங்களுக்கு loose பிடிச்சிருக்கா என்று கடிந்தாள். நான் ஒரு பேச்சுக்கு தாண்டி கேட்டேன்னு மழுப்பினேன். ஒரு வேலையாக அவன் சாயங்காலம் வர வில்லை.

ஹேமா விற்கு ஒரு வாரமாக வைற்று வலி அதற்கு மருந்து காலியாகி விட்டது அதனால் மாலை 6 மணிக்கு hospitalukku ரெண்டு பேரும் போனோம். கூட்டம் ஒன்றும் இல்லை நான் நினைத்தாற்போல் டாக்டர் வரவில்லை ஒரு male டாக்டர் தான் இருந்தார். consult பண்ணுவதற்கு உள்ளே அழைத்தார். நாங்களும் போனோம்.
டாக்டருக்கு 34 வயசு இருக்கும். compounder எங்களை உட்கார சொன்னார் அவருக்கு 22 வயசு இருக்கும் பழைய ரிப்போர்ட் கேட்டாங்க நாங்க எடுத்து வர வில்லை. எங்களுக்கு பார்த்த டாக்டர் வர 10 நாட்களுக்கு மேல் ஆகுமாம். எனவே மறுபடியும் செக் பண்ணனும்னு சொல்லிட்டாங்க. hemava டெஸ்ட் ரூம் ல படுக்க சொன்னாங்க நானும் கூட போனேன் அவ chudidaroda துப்பட்டாவை என்ட கொடுத்திட்டு பெட்ல படுத்தாள். நான் பக்கதுல நின்னேன். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு compounder வந்து குப்பற படுங்கம்மானு சொல்லிட்டு மருந்து எடுக்க போய்ட்டான். டாக்டர் எங்கட்ட ஒன்னும் பேசாம அவளோட chudhidara இடுப்பு வரை தூக்கிட்டு injection போடணும்னு சொல்லலையா knot open பண்ணுங்க nu சொல்லிகிட்டே injection செக் பண்ணினார் அவ குப்புற படுத்த மாதிரியே கனாட் ஓபன் பண்ணினாள்.
நான் சும்மா பாத்துகிட்டே நின்னேன். டாக்டர் ஹேமாவோட pant ஐ பாதி butt தேரிற மாதிரி இறக்கி விட்டு injection போட்டார். என் மனைவி வலி தாங்காம கொஞ்சம் jerk ஆனாள். பின் அவர் உள்ளங்கையலே விரல் அனைத்தும் பண்ட - ன் உள்ளே போய் போய் வருவதை போல் தேய்த்து விட்டார். அவளின் பின் பகுதியை தடவுவதை பார்த்து எனக்கு mood ஏறியது. அவருக்கு போக மனசில்ல கொஞ்ச நேரம் ரசிச்சு பார்த்திட்டு நின்னார் அப்போது தான் நானும் நிற்கிறேனென்று நியாபகம் வந்ததோ என்னவோ என்னை பார்த்து சிரித்து விட்டு 15 நிமிடம் கழிச்சு external checkup முடிஞ்சதும் medicine வாங்கி கொண்டு போய்டலாம்னு சொன்னார். நான் ok னு சொல்லிட்டு chairla உட்காந்தேன்.


9 . 30 மணி ஆனதால் டாக்டரிடம் போய் கேட்டேன் டைம் ஆகும்னா நாளைக்கு வரோம்னு சொன்னேன்
அவர் கூலாக உங்க wifeku checkup முடிஞ்சா தான் உங்களுக்கு நல்லது அதுக்கு 12 மணி ஆனாலும் பரவாயில்ல நான் உங்கள drop பண்ணிடறேன்னு சொன்னார் சொல்லிகிட்டே பிஸ்கட் காபி எல்லாம் கொடுத்தார். அவர் டேபிள் மேல சில nude போடோஸ் இருந்தது நான் அதை பார்த்துகிட்டே காபி குடிச்சேன் அவரு என்னை பார்த்திட்டு drawerla இருந்து ஒரு புக் கொடுத்தாரு அதுல வெறும் சவுத் இந்தியன் ஹவுஸ் wife போடோஸ் தான் இருந்தது எல்லாமே two piece போடோஸ் தான். எல்லோருக்கும் 20 வயசு muthal 30 வயசு வரை தான் இருக்கும்


என்னை பார்க்க விட்டுட்டு compounder ஐ கூப்பிட்டார் நான் உடனே போடோசை மறைத்தேன் அவர் சிரிசுகிட்டே compounder டம் ஒரு வேலையை சொல்லி அனுப்பி வைத்தார். என்னை பார்த்து இந்த போட்டோவை இவ்வளவு நேரம் பாக்குறீங்க உங்க மனைவி ஐ விட இதில யாருமே எனக்கு அழகா தெரியல னு சொன்னார்
நான் ஒரு sec suddena அவர பார்த்தேன் அவர் innocenta கேட்கிற மாதிரி என்னை பார்த்தார். நான் என் மனைவி குடும்ப பொண்ணு டாக்டர் அதான் அழகா தெரிறனு சொன்னேன். அவர் உடனே இதான் chancenu எனக்கு உங்க மனைவி உடம்ப பார்க்க allow பண்ணுவீங்கலன்னு கேட்டார். நான் எழுந்து நின்னுட்டேன் சாரி டாக்டர் நாங்க கிளம்புரோம்னு சொன்னேன். அவரு உடனே ஏன் டென்ஷன் ஆகுறீங்க உட்காருங்க . இப்போ நான் சொன்ன விஷயம் நடந்த அது யாருக்கும் தெரியா சான்ஸ் இல்லன்னு மறுபடியும் சொன்னார். என் மனைவி என்டவாழவே மாட்டா டாக்டர்னு சொன்னேன். ஐயோ நான் சொல்றது உங்களுக்கு புரியல அவங்களுக்கு மயக்க மருந்து injection போட்டா 1hr எழுந்திரிக்கவே மாட்டாங்க. நான் பாக்குறத நீங்க விரும்பலேன்னா வேண்டாம்னு சொன்னார் நான் யோசிச்சேன்
ஓகே but careful டாக்டர் னு finala கேட்டுகிட்டேன் அவர் என் shouldera தட்டி கொடுத்திட்டு

ஒரு injectiona compounderta கொடுத்து அனுப்பினார் அவனும் அத என் ஹேமாவோட கைல போட்டு விட்டு இன்னும் கொஞ்ச நேரம் தான் மேடம் இப்போ முடிஞ்சிடும்னு சொல்லிட்டு வந்தான் நாங்க ரெண்டு பேரும் 10 நிமிஷம் கழிச்சு போனோம் ஹேமா நல்ல மயக்கத்தில இருந்தாள் நான் அவல கூப்பிட்டேன் கன்னத்துல தட்டி விட்டேன் எழுதிரிகவே இல்ல. first டைம் என் மனைவி மயக்கத்தில இருப்பதை பார்கிறேன். எனக்கு என்ன பண்றதுன்னு தெரியல எதும் தெரியாம கால விட்டிட்டோமானு கொஞ்சம் பயம் வந்தது டாக்டர் face paartha கொஞ்சம் decenta தெரிறாரு சோ பேசாம நின்னேன் டாக்டர் பக்கதுல வந்து என் மனைவியோட இடுப்புல pant நாடவை கலட்டி கீழ இறக்கி விட்டார் சுடிதார் முட்டி வரை மறசிருன்தது pant ஐ கலட்டி கீழே போட்டார் நான் பயத்துல என் மனைவியோட முகத்தை தான் பார்த்தேன் ஒரு reactionum இல்ல
டாக்டர் என்னை கவனிச்சிட்டு சுடிடரை மேலே தூக்கி தொப்புள் தேரிற வரை தூக்கி விட்டார் என் மனைவி red கலர் jutty போற்றிப்பதை டாக்டர் பார்த்து ரசிச்சார் கைய ஹேமாவோட தொடைல வச்சு தடவுனார் 22 வயசே ஆனா என் மனைவியின் தொடையில் முத்தம் கொடுத்தார் பின் என் மனைவியை shoulder ஐ பிடித்து உட்கார வைப்பதை போல் தூக்கினார் compounder உள்ளே வந்தான். சிரிச்ச முகத்துடன் என்னை பார்த்தான். டாக்டர் என்னை கூபிடாமல் compounder ஐ கூப்பிட்டு என் மனைவியின் முதுகை பிடிக்குமாறு சைகை காட்டினார் அவனும் என் மனைவியின் பின்னாடி நின்ற வாறு இரு தோள்பட்டையும் பிடித்து கொண்டான் எனக்கு இந்த காட்சியை பார்க்க பார்க்க mood ஏறியது.
டாக்டர் என் மனைவியின் இரு மார்பையும் இரு கைகளில் பிடித்து அமுக்கி விட்டார் compounder இதை அருகில் நின்று பார்க்க நல்ல வாய்ப்பு கிடைத்திருக்க வேண்டும். பின் மேலாடையும் தூக்கி அவுத்து விட்டார். white bra பார்க்க கண்குல்லா காட்சியாக இருந்தது
Compounder என் மனைவியின் முதுகில் தன் மார்பு முழுவதும் பதித்து அவள் கன்னத்தில் முத்த மழை பொழிந்தான் டாக்டர் அவளோட பிராவை கலட்டி விட்டு அவள் மார்புக்கு வெளி காற்றை பட வைத்தார் கன்னசைக்காமல் பார்த்தார் compounder அவளின் மார்பை தொட கையை கொண்டு வந்தான் டாக்டர் அவன் கையை தட்டி விட்டு அவருடைய இரண்டு கைகளிலும் பிசஞ்சு விட்டார் என் மனைவியின் முகத்தை அப்போது பார்க்க பார்க்க எனக்கு என்னமோ பண்ணியது


ஒரு 10நிமிஷம் கழிச்சு ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அவளை குப்புற படுக்க வச்சாங்க என் மனைவி வெறும் juttyoda குப்புற படுத்து கிடந்தாள்.
நான் சொன்னேன் 1hr ஆச்சு டாக்டர் எழுந்திட போறா போதும்னு சொன்னேன் அதற்க்கு அவர் ஓகே ஓகே 15 நிமிஷம் தான் எல்லா dressaum போட்ருவோம் னு சொன்னாரு. பின் டாக்டர் அவளோட juttya கொஞ்சம் கொஞ்சம் மா கீழ இறக்கி பார்த்தாரு அந்த பையனும் ஹெல்ப் பண்ணான் fulla கழற்றதுக்கு

என் மனைவி குண்டிய காட்டிட்டு குப்புற படுத்து கிடகிறத பார்த்தா ஐயோ தாங்க முடியல என் குஞ்ச கைல பிடிச்சு ஆட்ட தோணுது ஆனால் பண்ணல. டாக்டர் அவரோட pant ஜிப்ப கழட்டிட்டு சுன்னிய வெளிய எடுத்தாரு எப்பா எவ்ளோ பெருசு compounder ஷாக் ஆகிட்டான் அப்பறம் டாக்டர் மெதுவா பெட்ல ஏறி என் மனைவியோட குண்டில சுன்னிய வச்சு மெதுவா ஆட்டுனாரு அவரு இடுப்ப ஆட்டும் போது என் மனைவியோட குண்டி fulla தெரியல ஒரு பத்து நிமிஷம் ஓகுற ஸ்டைலே பண்ணிவிட்டாறு கொஞ்ச நேரம் அசையாம இருந்தாரு நானும் compounderum பாத்துகிட்டே இருந்தோம். அப்பறம் டாக்டர் எழுந்து தன சுன்னிய clothla தொடசாரு நான் என் மனைவியின் குண்டியை பார்த்தேன் அவரோட கஞ்சி fulla படர்ந்து இருந்தது. டாக்டர் compounderai பார்த்து என்னப்பா பார்த்துகிட்டே நிக்கிற dressa போட்டு விடு னு சொல்லிட்டு wash room ku போயிட்டாரு

அவன் ஒரு துணியை எடுத்து என் மனைவியின் குண்டியை தொடைக்க போனான் நான் வேண்டாம் னு சொல்லிட்டு அப்படியே juttyai போட்டு விட்டேன் அப்பறம் bra போடா அவன் ஹெல்ப் பண்ணான் பத்து நிமிசத்துல எல்லா dressaium போட டாக்டர் வரதுக்கு கரெக்ட்டா இருந்தது

அவளை மல்லாக்க படுக்க வச்சிட்டு டாக்டர் என்ட்ட சொன்னார் இந்த medicine கொடுங்க lasta கொடுத்ததை continue பண்ணுங்க மத்தபடி ஏதும் சொல்ல வேண்டாம் okya னு என் shoulder ஐ தொட்டு தங்க யு னு சொன்னார் அப்பறம் ஒரு டம்ளர் தண்ணியை எடுத்து என் மனைவயின் முகத்தில் தெளிச்சு விட்டார் அவள் உடனே கண்ணை முழிச்சு எழுந்தாள் டாக்டர் towel கொடுத்து face ஐ துடைக்க சொன்னார் பின் நாங்க ரெண்டு பேரும் கிளம்பினோம் டாக்டர் சொன்ன மாதிரி எங்களை வீட்ல drop பண்ணி விட்டார் ஆனால் நான் ரெண்டு வீட்டுக்கு முன்னாடியே இறங்கி விட்டு டிரைவரை அனுப்பிவிட்டேன்

என் மனைவி நடக்கும் போது சொன்னாள் "என்னங்க என் பின்னாடி என்னமோ ஈரமா இருக்குங்க" ன்னு சொன்னாள்
நான் தெரியலடி வா tablet சாப்டிட்டு பேசாம தூங்குனு சொன்னேன். அப்பறம் நைட் கையடிசிட்டு தூங்கிட்டேன்


சாயங்காலம் எனக்கு ஒரு போன் வந்தது எதிர் பக்கம் kishore ஆமாம் என் friend தான் டிரைவர் வேலை கூட பாக்குறான் திடீர்னு போன் பண்ணி பேசினான் அவங்க owner கூட மதுரைக்கு வந்திருக்கானாம் வீட்ல இருக்கையா வரலாமான்னு கேட்க்க தான் போன் பண்ணிருக்கான். நான் வாடா வீட்ல தான் இருக்கேன்னு சொன்னேன். என் மனைவி எப்பயாவது தான் வீட்ல sarree கட்டுவாள் அன்றைக்கு kishore க்கு luck ன்னு நினைக்கிறேன். சூப்பர் sarree போட்டிருந்தாள். ஹேமா ட்ட நான் ஏதும் நான் சொல்லவேயில்ல. சாயந்தரம் 7 மணிக்கு kishore வந்தான். நானும் ஒன்னும் theriatha மாதிரி வாடா வாடான்னு நலம் விசாரிச்சேன். அவன் இன்னும் நாலு னாள் மதுரைல தான் இருப்பானாம். கார் சும்மாதாண்டா இருக்கு எங்கேயாது போலாமான்னு கேட்டான். Naan சும்மா இருடா என் மனைவி ஐ விட்டுட்டு நான எங்கும் போனதில்லன்னு சொன்னேன். அதற்க்கு டேய் மூணு பேரும் தாண்டான்னு சொன்னான். அப்போ தான் நான் நினச்சேன் இன்னொரு மாத்திரைய போற்ற வேண்டியது தான்னு. நான் ஒடனே ஓகே சொல்லிட்டேன். அவன் எங்க போலாம்னு கேட்டான். நீயே சொல்லுன்னு சொன்னேன். அதற்க்கு ஒடனே கொடைக்கானல் க்கு போவோம்னு சொன்னான். நான் ஹெமாவ கூப்பிட்டேன். என்னனு கேட்டாள். Eppo போவோம்னு கேட்டேன். Kishore ஐ பாத்திட்டு என்னை பார்த்தாள். இப்போ என்ன அவசரம்னு கேட்டாள். நான் அவளை பாத்திட்டு kishore ஐ பார்த்திட்டு சொன்னேன் இந்த சான்ஸ் ஐ விட்டா அப்பறம் கிடைக்காதுடீ ன்னு sonnen
ஓகே ன்னு சொல்லிட்டு kishore ஐ பார்த்து ஒரு பயந்த பார்வையிலே போனாள். Kishore க்கு ஒரே happy நாளைக்கு 6 மணிக்கு ரெடியா இருன்னு சொல்லிட்டு போய்ட்டான்

6 மணி ஆனதும் கரெக்டா வீட்டுக்கு வந்திட்டான் . நாங்களும் ரெடியாகிட்டோம் . நான் Kishore frontlaum Hema பின்னாடி உட்காந்திருந்தா கிளம்பி போயிட்டு இருக்கும் பொது ஒரு 7:30 க்கு breakfast ஒரு நல்ல hotella சாப்பிட்டோம் . Server என் மனைவியே பார்த்து பார்த்து order வாங்கினான் . நான் guess பண்ணேன் . என் மனைவி frontla sareeya சரியாய் கவனிக்காம விட்டுட்டாள் blouse நல்லா visible தெரிஞ்சது பாலைவனம் மாதிரி மார்பு மேடு பள்ளமா இருந்தது அதுவும் fan க்கு கீழ உட்காந்து இருக்கிறது இன்னும் sexya இருந்தது . பத்தாததுக்கு என் friend வேற எழுந்து போய் கை கழுவுற மாதிரி பார்த்தான் . நான் நினச்சேன் அட பாவி கொடைக்கானல் கூட்டிட்டு போறது என் மனைவிய பார்க்க தான்னு . ஒரு வேலைய கொடைக்காணல் வந்து சேர்ந்தோம் . ஒரு resorts பார்த்தோம் ரொம்ப அழகா இருந்தது . என் மனைவி இங்கயே தங்குவோம் க ன்னு சொல்லிட்டாள் . நானும் போய் room பார்த்தேன் room fullnu சொல்லிட்டாங்க . அய்யய்யோ என்ன பண்றதுன்னு Kishore ட்ட கேட்டேன் அவன் அங்க இங்கனு நாலஞ்சு பேர்ட்ட phone பண்ணினான் . என்னை விட room போடறதுக்கு அவன் தான் ரொம்ப intresta இருந்தான் . கடைசியா டேய் ஒரே ஒரு ரூம் இருக்காம் . அதுவும் இந்த resorts தானாம் evening 8:30 க்கு ஒரு couple check out ஆகுராங்கலம்னு சொன்னான் . அப்போ தான் எனக்கு நிம்மதியா இருந்தது . அப்பறம் lunch time வரை நாங்க மூணு பெரும் கார்லயே சுத்தி பாத்திட்டு இருந்தோம் . Hema washroom use பண்ணனும்னு கேட்டாள் . So ஒரு சின்ன hotelukku சாப்பிட போனோம் . Kishore அப்போ தான் என் wifeta பேசினான் . மேடம் வாங்க நான் wash roomku கூட்டிட்டு போறேன்னு வழி காட்டினான் . நான் washbasinla கை கழுவிட்டு table select பண்ணிட்டு இருந்தேன் . அவன் என் மனைவிய கூட்டிட்டு போய் toilet போக வச்சு நின்னு கூட்டிட்டு வந்தான் . வந்ததும் என் wife என் கைல கிள்ளினால் . என்னங்க நீங்க வராம அவர வர வசிடீங்கனு சொன்னாள் . நான் சிரிச்சேன் kishoreum வந்திட்டான் . இப்படியே போச்சு . ஒரு 3 மணிக்கு மேல ஒரு forestkku போனோம் . Cara நிப்பாட்டிட்டு கொஞ்ச தூரம் நடந்து போனோம் . Super area சுத்தி மரங்கள் தான் யாருமே இல்ல தரைல பசுமையான புல்வெளி மூணு பெரும் கீழ உட்காந்தோம் .

சாப்டதுனால நல்லா தூக்கம் வந்தது . என் மனைவி என்ட என்னங்க போகும் போது கூபிடுங்கனு படுதிட்டாள் . நாங்க ரெண்டு பேரும் பேசிகிட்டே நடந்தோம் . Kishore அவனோட owner பொண்ண correct பண்ணிட்டு இருக்கானாம் .சேட்டு பொண்ணு அதனால் fuck பண்ண மட்டும் try பண்றான்னு நினைக்கிறன் . கடைசியா என் மனைவி பத்தி சொன்னான் . எனக்கு ஒரு பக்கம் intrestinga இருந்தது . அவன் சொன்னான் உன் மனைவி உடல் அழகு என்னடா அப்படியே இருக்கு நைட் ஒன்னும் பண்ண மாட்டயனு கேட்டான் . எனக்கு ஒன்னும் சொல்லாமையும் இருக்க முடியல என் ஆண்மை பிரச்சனை அதனால கொஞ்சம் சொல்லலாம்னு நினச்சேன் . Daily பண்ணமாட்டேன் டா . Weekly thrice பண்ணுவேண்டா ன்னு சொன்னேன் . ரொம்ப மூடா இருந்தா ஒரே நாள்ல மூணு தடவ கூட பண்ணுவேன்னு சொன்னேன் . நேத்து பண்ணினையானு கேட்டான் . இல்லன்னு சொன்னேன் . அவனுக்கு ஒரே happya facela தெரிஞ்சது . உன் மனைவிய பார்க்கணும் போல இருக்குடனு சொன்னான் . நான் அதுக்கென்ன நல்லா பாருன்னு சொன்னேன் டேய் என்னை புரிஞ்சிக்கோடா . உன் மனைவியோட ஒடம்பு structure என் கண்ணுலேயே இருக்குடா அத அவளோட dress மறைகிதுடனு சொன்னான் . அட பாவி அவ உன் மேல எவ்ளவு நம்பிக்கை வச்சிருந்தா இந்த tourkku ஓகே சொல்லிருப்பா? நீ இப்படி பேசுற ன்னு சொன்னேன் . (என் மனசுல இவனுக்கு எப்படி காட்டணும்னு நேத்துல இருந்து பிளான் பண்ணிட்டு இருக்கேன் .) ஒடனே அவன் டேய் pleaseda எப்படியாச்சும் help பண்ணுடான்னு என் கைய புடிச்சு கெஞ்சினான் .

அதெல்லாம் முடியாது. first நானே ஒதுக்க மாட்டேன் அப்பறம் எப்படி அவ ஒதுக்குவ னு சொன்னேன் . டேய் please டா உன் மனைவியோட மார்பழகு என்னை ரொம்ப கொல்லுது டா அப்பறம் நடந்து போகும் போது பார்த்தா ஐயோ அந்த அழகான குண்டிய எதாவது பண்ணனும் போல இருக்குடா . அவள எனக்கு கொடுடா please டா னு கெஞ்சினான் . என் காது குளிர பேசுறவன் கண்டிப்பா என் கண்ணு குளிர பண்ணுவான்னு நம்பினேன் . சரி first வா கிளம்புவோம்னு சொன்னேன் . First ஓகே சொல்லுனு கட்டாய படுத்தினான் . அதெப்படி நீ first வா resortskku போவோம் அங்க வச்சு பேசுவோம்னு சொன்னேன் . கடைசியா என் Hema படுத்து இருக்கிற இடத்துக்கு வந்தோம் . வந்ததும் என்னை கூப்ட்டு சொன்னான் . பாருடா எப்படி மல்லாக்க படுத்து கிடக்குற அப்படியே அவ மேல படுக்கணும் போல இருக்குடான்னு சொன்னான் . ஐயோ first வாடான்னு கூப்பிட்டு hemava எழுப்ப போனேன் . Kishore எனக்கு முன்னாடி அவ முதுக தொட்டு எழுபிட்டு தள்ளி நின்னுகிட்டான் . அவ மெதுவா எழுந்து உட்காந்தாள் நான் அவள பார்த்து வாடி கிளம்பலாம்னு சொன்னேன் . அவளும் எழுந்து கிளம்பினாள் . Carla பின் seat ல இருக்கிற என் wife ஐ Kishore பாத்துகிட்டே cara ஓட்டினான் . அவளோட மார்பழக ரசிசுகிட்டே car ஓட்டினான் . Evening restaurentla போய் snacks சாபிட்டோம் . அப்படி இப்படின்னு resortskku 7:00 pm வந்திட்டோம்.


ஒரு வேலைய ரூம் குள்ள வந்திட்டோம் Kishore மற்றும் நான் தான் luggauge தூக்கிட்டு வந்தோம். வந்தொடன ஹேமா அலுப்புல பெட்ல உட்காந்திட்டாள் Kishore எங்கள பார்த்து நான் கீழ கடை வரை போயிட்டு வரேன்னு சொல்லிட்டான்
நான் அவன் போனதும் doora சாத்திட்டு வந்து ஹெமாவ பார்த்தேன். sexya உட்காந்திருந்தாள்.

face வாஷ் பண்ணிட்டு வந்தேன். யாரா இருந்தாலும் என் மனைவிய இந்த positionla பார்த்தா அப்பப்பா குளிர்ல அப்படியே மேல படுத்து நல்லா fuck பண்ணனும் போல இருக்கும். நான் வந்து அவள் பக்கத்துல உட்காந்தேன்.
ஏண்டி Kishore கு ரூம் பத்தி கேட்கவே இல்ல அவன் எப்படிடி தங்குவான் ன்னு கேட்டேன். நான் சொன்னதும் எழுந்து உட்காந்துவிட்டாள். ஆமாங்க என்னங்க பண்றது நம்ம ரூம்ல எல்லாம் தங்க வேணாம்க சொல்லிட்டாள் அதான் நானும் யோசிச்சேன் சரி வரட்டும் கேட்போம்னு சொன்னேன் அதுக்கில்ல வெளிய எங்கும் தங்க முடியலனா நாம எப்படி அவர போக சொல்ல முடியும் ன்னு சொல்லிக்கிட்டு இருக்கும் பொழுதே door ஐ யாரோ தட்டுனாங்க



Kishore தான் door lens ல பார்த்தேன். கதவ திறந்தேன் எக்ஸ்ட்ரா பெட் ஷீட்டோட உள்ள வந்தான் எனக்கு என்ன சொல்றதுனே தெரியல என்ன சாப்ட்டாச்சானு கேட்டான் நான் இல்லைடா ஆர்டர் பண்ணுவோம்னு போன் எடுத்தேன் டின்னெர் ஆர்டர் மூணு பேருக்கும் சொன்னோம். அப்பறம் Kishore எங்க தங்குறதா முடிவு பண்ணின ன்னு கேட்டேன் அட பாவி இந்த குளிர்ல வெளிய போக சொல்றானு கேட்டான். நான் சொன்னேன் டேய் உன்னோட பிளான் என்னனு சொன்ன தான தெரியும். டிரைவர் accommodation எதிலும் தூங்க போறியான்னு கேட்டேன் டா ன்னு சொல்லி முடிச்சேன் அதற்க்கு சொன்னான் டேய் 500 rupees கேட்கிராங்கடா அதுக்கு என் ப்ரிண்டோட ரூம்லேயே படுதுகிறேன்னு சொல்லிட்டு வந்திட்டேன் ன்னு சொன்னான் இதுக்கு மேல நான் அங்க இருந்த ஹேமா என்னை விரட்டி விரட்டி தான் அடிப்பாள் நான் Kishore ஐ கூபிட்டிட்டு கடைக்கு போயிட்டு வரேன்ட்டு வெளிய வந்திட்டேன்
Kishore சொன்னான் என்னடா இவ்ளோ கேள்வி கேட்கிற நான் உங்க கூட நைட் படுக்க தான் வந்தேன் நீ என்னை வெளிய அனுப்பிடுவ போல ன்னு சொன்னான் இல்லைடா என் மனைவிக்கு விருப்பம் இல்லடான்னு சொன்னேன் ஓகே ஓகே நான் கார்ல கூட தூங்குறேன் சாரி டா சொன்னான். எனக்கு மனசு கேட்கல. அடிக்கடி என் mind ல tablet தான் வந்து வந்து போகுது . சரி டா வா எதாச்சும் சொல்லி உன்னை எங்க கூடயே படுக்க பிளான் பண்றேன்னு சொன்னேன்.இப்போ தான் கொஞ்சம் சிரிச்சான் Kishore
நாங்க ரெண்டு பெரும் சிகரெட் அடிச்சிட்டு 20 நிமிஷம் கழிச்சு ரூம்க்கு போனோம். நாங்க போறதுக்குள்ள food வந்திரிச்சு so டேபிள் மேல எல்லாம் செட் பண்ணேன். நானும் Kishore மட்டும் chairla உட்காந்து சாப்பிட ஆரம்பிச்சோம். ஹேமா பாத்ரூம் க்கு போயிட்டு face வாஷ் பண்ணிட்டு வரேன்னு போய்ட்டாள். Kishore சூப் நல்ல taste டா ன்னு சொன்னான் நானும் soup சாப்பிட்டேன் ரூம்ல Fridge அயன் பாக்ஸ் ஓவன் எல்லாம் இருந்தது deluxe ரூம் அப்படிதான் இருக்கும்னு Kishore சொன்னான். Kishore தண்ணி குடிக்கும் பொழுது ஏற்கனவே பவுடர் பண்ணி வச்சிருந்த மயக்க மாத்திரைய ஹேமாவோட சூப் ல போட்டேன் Kishore கண்டுக்கல. 10 நிமிஷம் கழிச்சு ஹேமா வெளிய வந்தாள். மேடம் சூப் குடிங்க சூப்பரா இருக்குனு Kishore சொன்னான் நானும் சீக்கிரம் வா எல்லாம் சூடு இல்லாம போக போதுன்னு கூப்பிட்டேன் அவ face தொடச்சிட்டு மெதுவா food ஐ எடுத்து பார்த்தாள். அப்பறம் மெதுவா சூப் எடுத்து smell பண்ணினாள் நான் ஸ்பூன் எடுத்து கொடுத்தேன் அதை நல்ல கலக்கிட்டு சிப் பண்ணினாள். ம்ம் நல்ல தான் இருக்குனு சொல்லிட்டு half bowl காலி பண்ணிட்டாள். அப்பறம் சாப்பிட்டாள். மூணு பேரும் நல்லா சாப்பிட்டு முடிச்சோம். (ஹேமா விற்கு மயக்கம் வர்ற மாதிரி தெரியல பாதி சூப் குடிக்கல அதனால் இருக்க்கலாமொன்னு நினச்சேன்). ஹேமா tablet போட மறந்திடாத ன்னு சொன்னேன் கிசோர் என்ன tablet ன்னு கேட்டான் அவளுக்கு ஒடம்பு சரியில்ல stomach pain அதனாலதான் tablet எடுக்கிறாள் ன்னு சொன்னேன். Kishore ஆமா ஆமா tablet எல்லாம் மறக்க கூடாது ன்னு சொன்னான். அவ நான் எடுத்து வச்சிருந்த மயக்க மாத்திரைய தான் ஒன்னு சாப்பிட்டாள் அதை நான் சாப்பிட்டு தண்ணி குடிக்கும் போது தான் பார்த்தேன். என்ன நடக்க போகுதோன்னு ஒரு பக்கம் பயம் சரி என்ன ஆக போகுது எல்லாம் நன்மைக்கே ன்னு மனசுக்குள்ளயே சொல்லிட்டு பாத்ரூம்க்கு போனேன். ஹேமா பெட்ல உட்காந்து தலைல கை வச்சிட்டு இருந்தாள். Kishore அவள கவனிக்காம மொபைல் chargera தேடிட்டு இருந்தான். நான் வெளிய வந்து ஹேமா என்ன ஆச்சுனு கேட்டேன். அதற்க்கு எனக்கு நல்லா தூங்கனும் போல இருக்கு. நான் படுகுறேன்னு சொல்லிட்டு அப்படியே படுதிட்டாள். அவளோட ரெண்டு காலும் கட்டில்ல இருந்து தரைல இருந்திச்சு pillowla கூட தலைய வைக்காம தூங்கிட்டாள். Kishore சொன்னான் டேய் சிகரெட் அடிச்சிட்டு வரலாம்னு கேட்டான். வேண்டாம்ட ஹேமா படுதிட்டாள் நான் வரலைன்னு சொல்லிட்டேன். யோசிச்சேன் இன்னிக்கு நைட் Kishore ஐ விட்டு நம்ம wife ஐ எதாச்சும் பண்ண சொல்லலாமா ன்னு ஒரே confusion சரி ஸ்டார்ட் பண்ணி தான் பார்ப்போம் அவன் வேற கேட்டான். என்ன நடக்க போகுதோன்னு தெரியல
நான் ஹேமா வ கூப்பிட்டேன் அவ எழுந்திரிக்கிற மாதிரி தெரியல kishore ஒரு கை புடிடா நல்லா படுக்க வைடானு சொன்னேன் saree ல இருந்ததால் ஒழுங்க பிடிச்சு தூக்க முடியல ரெண்டு side லையும் shoulder la ஒரு கையும் தொடைல ஒரு கையும் vittu தூக்கி pillowla படுக்க வச்சோம் கிசோர் சொன்னான் டேய் நல்லா தூங்கிட்டங்கடனு சொன்னான் நான் tablet மேட்டர் ஐ சொல்லாமலே இருந்தேன் ஆமாம் ஆமாம் அவ தூங்கிட்டா யார் தூக்கினாலும் தெரியாது ன்னு சொன்னேன் அத கேட்டதும் Kishore க்கு ஒரே குஷி


1 comment: